Hazard chia sẻ lý do từ bỏ thói quen ăn mừng quen thuộc

Thứ Sáu, ngày 05/10/2018 - 14:54
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Hazard mới đây đã chia sẻ lý do khiến anh phải từ bỏ màn ăn mừng trượt đầu gối trên sân cỏ vốn đã làm nên thương hiệu của anh.

Tham khảo thêm:

Những mùa giải trước đây, CĐV Chelsea đã quá quen thuộc với phong cách ăn mừng làm nên thương hiệu của Eden Hazard. Tiền vệ người Bỉ thường làm động tác chạy và trượt dài đầu gối xuống mặt cỏ mỗi lần ghi bàn.

Pha ăn mừng làm nên thương hiệu của Hazard sẽ không còn nữa

Tuy nhiên trong những bàn thắng gần đây của Hazard, chúng ta đã ít thấy tiền vệ người Bỉ thực hiện pha ăn mừng trên. ​Thay vì trượt đầu gối xuống mặt sân, Hazard đã chọn cách an toàn hơn khi anh chỉ dang tay hướng về phía các CĐV Chelsea.

Chia sẻ về lý do từ bỏ thói quen ăn mừng trên, Hazard cho biết anh đang gặp phải vấn đề về đầu gối. Nếu như anh tiếp tục ăn mừng theo phong cách cũ thì chấn thương sẽ đến với anh bất cứ lúc nào. Đặc biệt, mùa này tiền vệ người Bỉ đang đạt hiệu suất ghi bàn kinh ngạc với 7 bàn thắng trong 8 trận.

Đầu gối của Hazard đang có vấn đề nên anh cần hạn chế phong cách ăn mừng trên

Vấn đề ở đầu gối của Hazard xuất phát trong trận đại chiến trên sân nhà Liverpool tại cúp Liên đoàn Anh. Anh đã ăn mừng theo phong cách cũ sau nỗ lực solo tuyệt vời của anh trên sân Anfield nhưng Hazard thừa nhận anh đang ghi bàn rất thường xuyên và anh cần phải đầu gối nghỉ ngơi.

Hazard chia sẻ: “Nhìn này, đây là kết quả của màn ăn mừng trượt đầu gối, tôi cần phải hạn chế nó”

“Đầu gối của tôi đang bị xước. Xin lỗi người hâm mộ vì tôi sẽ không ăn mừng theo phong cách này nữa”

>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.