Napoli từng có cơ hội chiêu mộ Cristiano Ronaldo vào mùa hè 2018

Thứ Sáu, ngày 04/01/2019 - 16:11
5 /5 của 1 đánh giá

Thương vụ chuyển nhượng của siêu sao người Bồ Đào Nha tới Juventus thực sự là sự kiện gây chú ý nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2018. Theo một tiết lộ mới đây từ Italia, đội bóng đương kim á quân Napoli cũng đã có cơ hội chiêu mộ ngôi sao của Real Madrid ở thời điểm đó.

Tham khảo thêm:

Giám đốc thể thao của Napoli ông Cristiano Giuntoli cho biết đội bóng miền nam Italia Napoli đã có cơ hội chiêu mộ CR7 ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2018 nhưng đã không thành công và cuối cùng siêu sao người Bồ Đào Nha đã gia nhập với mức giá 100 triệu euro.

“Sự thật là chúng tôi đã có cơ hội chiêu mộ anh ấy”, ông Cristiano Giuntoli chia sẻ với tờ Sky.

Giám đốc thể thao của Napoli thừa nhận đội bóng từng có cơ hội chiêu mộ Ronaldo

“Đội bóng có mối quan hệ tốt với Jorge Mendes và sau khi gia hạn hợp đồng thành công với Faouzi Ghoulam thì những cuộc đàm phán giữa chúng tôi và Jorge diễn ra nhiều hơn”.

“Jorge đã cho chúng tôi biết rằng Napoli hoàn toàn có thể chiêu mộ CR7, lúc đó tôi đã im lặng. Cuối cùng thì tôi cũng đã chọn cách rút lui vì suy cho cùng thì tiềm lực tài chính của câu lạc bộ cũng không ủng hộ việc chiêu mộ Ronaldo”.

Không chỉ Napoli, trước đó một câu lạc bộ khác cũng đến từ là AC Milan cũng đã có ý định chiêu mộ tiền đạo 33 tuổi từ câu lạc bộ thế nhưng cuối cùng Ronaldo đã gia nhập Juventus và đang biến đội bóng thành Turin thành một cỗ máy chiến thắng thực sự ở mùa giải năm nay.

Ronaldo đang chơi rất hay trong màu áo Juventus mùa này

Hiện tại, Napoli vẫn đang xếp thứ 2 sau Juventus với cách biệt lên tới 9 điểm sau khi lượt đi mùa giải khép lại.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết