HLV Chung Hae Seong: “Công Phượng không được ưu tiên ở TPHCM“

Thứ Bảy, ngày 29/02/2020 - 19:33
3 /5 của 18 đánh giá

Chia sẻ trước trận Siêu cúp QG, HLV Chung Hae Seong của CLB TPHCM khẳng định sẽ không dành sự ưu tiên đặc biệt nào dành cho tân binh Công Phượng.

Chiều mai (1/3), trận Siêu cúp Quốc gia 2020 giữa CLB Hà Nội và CLB TPHCM sẽ diễn ra trên SVĐ Thống Nhất, mở màn cho mùa giải mới của bóng đá Việt Nam. Cuộc so tài càng thu hút sự quan tâm lớn khi có sự góp mặt của Công Phượng bên phía Á quân V-League 2019.

Dẫu vậy, chia sẻ trước trận đấu, HLV Chung Hae Seong của CLB TPHCM khẳng định sẽ không dành sự ưu tiên đặc biệt nào dành cho tân binh Công Phượng, tạo điều kiện để chân sút xứ Nghệ tự nỗ lực cải thiện bản thân khi trở về Việt Nam thi đấu.

công phượng
HLV Chung Hae Seong khẳng định không có sự ưu tiên cho Công Phượng ở CLB TPHCM

Trả lời báo chí, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Công Phượng đã trải qua 1 năm rất khó khăn do không được thi đấu nhiều ở Hàn Quốc và Bỉ. Tôi không muốn nói nhiều đến Công Phượng vì không muốn tạo áp lực cho cậu ấy.

“Khi trở về Việt Nam khoác áo CLB TPHCM, cậu ấy tự biết mình phải làm gì. Không có chuyện CLB TPHCM ưu tiên Công Phượng. Các cầu thủ sẽ được ra sân dựa trên nỗ lực của bản thân”.

Nói về trận tranh Siêu cúp Quốc gia với CLB Hà Nội, HLV Chung Hae Seong tự tin rằng CLB TPHCM đã có sự chuẩn bị tốt. Đội chủ sân Thống Nhất khởi đầu mùa giải 2020 sớm hơn các đội bóng trong nước do tham dự AFC Cup 2020 và đã hòa Yangon United 2-2 cũng như thắng Hougang United 3-2.

Công Phượng đang có được phong độ cao tại TP HCM

“Vì tình hình dịch Covid-19 mà trận đấu đã phải thay đổi lịch nhưng đây là điều bất khả kháng. Về phần mình, CLB TPHCM đã có sự chuẩn bị tốt nên tôi cũng không cảm thấy lo lắng.” – HLV Chung Hae Seong chia sẻ.

“Ở Việt Nam cũng như Hàn Quốc, Siêu cúp Quốc gia là trận mở màn mùa giải mới nên có tính chất quan trọng và được người hâm mộ chờ đón. Hy vọng, chúng tôi sẽ thi đấu tốt để giành danh hiệu này.” – nhà cầm quân 61 tuổi nói thêm.

Trận tranh Siêu Cup Quốc gia – Cup THACO 2019 giữa CLB Hà Nội và CLB TPHCM sẽ diễn ra lúc 16h30 chiều mai (1/3). Được biết, sẽ chỉ có 100 khán giả được vào sân theo dõi trận đấu này vì lo ngại dịch Covid-19.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam