“Quang Hải bỏ ngỏ, Đình Trọng chắc chắn không đá Siêu cúp QG”

Thứ Bảy, ngày 29/02/2020 - 19:13
3.8 /5 của 6 đánh giá

HLV Chu Đình Nghiêm báo tin dữ về nhân sự CLB Hà Nội khi thiếu vắng trung vệ Đình Trọng và có thể cả tiền vệ Quang Hải ở trận Siêu cúp Quốc gia.

Chiều mai (1/3), trận Siêu cúp Quốc gia 2020 giữa CLB Hà Nội và CLB TPHCM sẽ diễn ra trên SVĐ Thống Nhất, mở màn cho mùa giải mới của bóng đá Việt Nam. Trước thềm cuộc so tài này, đội bóng Thủ đô lại không có được lực lượng tốt nhất.

Cụ thể, trả lời họp báo trước trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm báo tin dữ về nhân sự CLB Hà Nội khi nhà đương kim vô địch V-League 2019 sẽ thiếu vắng trung vệ Trần Đình Trọng và nhiều khả năng cả tiền vệ Nguyễn Quang Hải ở trận Siêu cúp Quốc gia.

CLB Hà Nội
HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận khó khăn của CLB Hà Nội ở trận Siêu cúp QG

Chia sẻ với báo chí, chiến lược gia 48 tuổi cho biết: “Khả năng ra sân của Quang Hải vẫn còn bỏ ngỏ, bởi một cầu thủ cần nhiều thời gian để lấy lại cảm giác sau khi dính chấn thương. Bên cạnh đó, Đình Trọng chắc chắn không thể thi đấu”.

HLV Chu Đình Nghiêm cũng thừa nhận khó khăn của CLB Hà Nội trước cuộc đối đầu với CLB TPHCM: “Do dịch Covid-19, CLB Hà Nội thường xuyên phải tập chay. Chúng tôi không có đối thủ chất lượng để cọ xát. Đội bóng cũng tham gia giải đấu giao hữu nhưng giá trị mang lại là không nhiều”

“Tuy nhiên, chúng tôi phải chấp nhận và khắc phục. Trong khi đó, CLB TPHCM lại được thi đấu 3 trận ở AFC Cup 2020 (1 trận play-off AFC Champions League, 2 trận AFC Cup). Ngoài ra, họ còn thu được kết quả tốt. Do đó, CLB TPHCM có sự chuẩn bị tốt và lợi thế hơn Hà Nội FC”.

Đình Trọng chắc chắn vắng mặt, Quang Hải có nguy cơ bỏ lỡ trận Siêu cúp QG

Dù vậy HLV Chu Đình Nghiêm cũng khẳng định quyết tâm của CLB Hà Nội: “Chúng tôi đặt mục tiêu giành Siêu cúp Quốc gia để khởi đầu cho một mùa giải thành công. Hà Nội FC đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này”.

Về phần mình, thủ quân Văn Quyết của CLB Hà Nội bày tỏ: “Mọi người đều biết, dịch Covid-19 rất nguy hiểm và BTC đã nỗ lực và quyết tâm để tổ chức trận đấu. Chúng tôi hy vọng các CĐV ủng hộ và cá nhân tôi cũng như các đồng đội tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch để trận đấu diễn ra tốt đẹp”.

Trận tranh Siêu Cup Quốc gia – Cup THACO 2019 giữa CLB Hà Nội và CLB TPHCM sẽ diễn ra lúc 16h30 chiều mai (1/3). Được biết, sẽ chỉ có 100 khán giả được vào sân theo dõi trận đấu này vì lo ngại dịch Covid-19.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam