Điểm tin bóng đá tối 29/2: V-League 2020 vòng 1 thi đấu không khán giả, 5 trận đấu vòng 26 Serie tạm hoãn vì virus Corona

Thứ Bảy, ngày 29/02/2020 - 19:06
5 /5 của 3 đánh giá

V-League 2020 sẽ không mở cửa cho khán giả đến sân trong vòng đấu đầu tiên, 5 trận đấu tại Italia trong đó có các cuộc đối đầu có Juventus và Inter Milan sẽ phải tạm hoãn do những diễn biến xấu của virus Corona.

BTC V-League không cho khán giả đến sân theo dõi các trận đấu ở vòng mở màn:

Do ảnh hưởng của virus Corona, đã có nhiều giải VĐQG bị hoãn, tiêu biểu như Hàn Quốc hay Trung Quốc. 

Trận tranh Siêu cúp QG sẽ không có khán giả

Về phần giải vô địch quốc gia tại Việt Nam, V-League 2020, BTC của giải đã phải lùi thời gian mở màn đến tận ngày 6/3 thay vì 27/2 như trước. Và cho đến thời điểm sắp diễn ra vòng đấu đầu tiên, BTC còn tiếp tục thông báo yêu cầu khán giả không được đến sân theo dõi các trận đấu.

Các khán giả sẽ phải ngồi cách nhau… 2m tại trận tranh Siêu Cúp quốc gia:

Theo thông tin mới nhận được để ngăn chặn sự phát triển của đại dịch Corona, BTC Siêu cúp Quốc gia sẽ có những hành động cụ thể với 100 CĐV được vào sân theo dõi trận TP HCM gặp Hà Nội FC chiều ngày 1/3.

Khán giả phải ngồi cách nhau ít nhất 2 mét khi theo dõi trận đấu

Cụ thể 100 người được vào sân xem trận đấu cũng phải thực hiện các biện pháp phòng tránh lây lan. Trong đó khán giả đeo khẩu trang, trừ cầu thủ thi đấu, và thực hiện kiểm tra thân nhiệt, sát khuẩn tay cũng như ngồi cách nhau khoảng… 2m.

5 cuối tuần vòng 26 Serie A tạm hoãn vì ảnh hưởng của virus Corona:

Do ảnh hưởng của dịch virus Corona, vòng 26 của Serie A sẽ chính thức bị hoãn lại. Thay vì để cho 5 trận đấu diễn ra không khán giả trong đó có các cặp đấu có sự góp mặt của Juventus hay Inter Milan trước đó, các trận đấu kể trên của vòng 26 vào cuối tuần này sẽ không thể diễn ra theo dự kiến.

Các trận đấu này dự kiến sẽ được đấu lại vào ngày 13 tháng 5 tới.

Barcelona hướng tới cột mốc đáng nhớ tại trận Siêu Kinh Điển với Real:

Ở trận El Clasico sắp tới, nếu chỉ có được một kết quả hòa Barcelona và Real Madrid vẫn giữ nguyên khoảng cách và vị trí nói trên thế nhưng nếu Messi và các đồng đội giành chiến thắng sẽ giúp đội bóng thiết lập cột mốc đáng nhớ trước đại kình địch.

Barca đã thắng 4 trận liên tiếp ở La Liga tại Bernabeu

Cụ thể, trong 4 mùa giải gần nhất tại La Liga khi phải làm khách trên sân Real Madrid, Barcelona đều thi đấu vô cùng ấn tượng và đều giành chiến thắng. Cụ thể trong 4 lần hành quân tới sân của Real Madrid, Barca lần lượt giành chiến thắng với các tỷ số 4-0 (mùa 2015/16), 3-2 (mùa 2016/17), 3-0 (mùa 2017/18) và 1-0 (mùa 2018/19).

Đại diện La Liga muốn đưa cầu thủ Việt Nam sang chơi bóng:

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với giới truyền thông, đại diện của La Liga tại Việt Nam ông Brian Wright, đại diện của La Liga đã tỏ ra mong muốn đưa từ 1 đến 2 cầu thủ sang sân chơi lớn nhất Tây Ban Nha.

Ông Brian Wright luôn muốn đưa cầu thủ Việt Nam sang La Liga thi đấu

Trên thực tế, thông tin các đội bóng La Liga muốn chiêu mộ cầu thủ Việt Nam đã xuất hiện vào năm 2019. Những Tuấn Anh, Quang Hải được cho nằm trong tầm ngắm của những đội bóng xứ sở Đấu bò. Một trong những cái tên tích cực nhất trong việc chiêu mộ cầu thủ Việt chính là Deportivo Alaves.

Ighalo có thể ra sân đá chính trước Everton vào cuối tuần:

Thành công có thể sẽ tiếp tục đến với Ighalo sau khi có bàn thắng vào lưới của Club Brugge tại Europa League ở trận đấu vào giữa tuần khi ở trận đấu gặp Everton cuối tuần này, tiền đạo 30 tuổi sẽ được trao cơ hội đá chính cho đội 1 của MU.

Ighalo rất có thể sẽ được đá chính ở trận gặp Everton

Với việc Anthony Martial đang gặp vấn đề về cơ đùi, rất có thể, HLV Solskjaer sẽ cần một trung phong cắm khác trên hàng công và Ighalo sẽ là sự lựa chọn gần như duy nhất còn lại.

Đại diện khẳng định Ozil sẽ ở lại Arsenal:

Trong khi các CĐV của Arsenal đang cảm thấy chán nản với phong độ của Mesut Ozil thì người đại diện của tiền vệ này lại cho biết, thân chủ của mình sẽ quyết không rời Arsenal ít nhất trong tương lai gần.

Người đại diện khẳng định Ozil sẽ ở lại Arsenal

Cụ thể, ông Erkut Sogut cho biết hợp đồng của anh với câu lạc bộ vẫn còn thời hạn 15 tháng và ngôi sao này sẽ ở lại với sân Emirates cho đến khi hợp đồng đáo hạn.

Ronaldo không lo Juve sẽ bị loại sau thất bại ở lượt đi:

Trong những chia sẻ mới nhất, siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết, anh không hề quan tâm đến việc Juve sẽ bị loại sau thất bại với tỷ số 0-1 sau trận lượt đi trên sân của Lyon và cho biết rằng anh và các đồng đội đang rất nóng lòng trước trận lượt về.

Ronaldo tự tin trước trận lượt về với Lyon

Quốc Khánh

Bình luận bài viết