HLV của Jadon Sancho tiết lộ cách giúp cầu thủ này phát triển nhanh chóng

Thứ Tư, ngày 14/11/2018 - 14:27
5 /5 của 1 đánh giá

HLV đã và đang dẫn dắt Jadon Sancho là Sayce Holmes-Lewis mới đây đã có những tiết lộ với báo giới về cách giúp cầu thủ này phát triển vượt bậc trong quãng thời vừa qua. Theo ông, lý do chính tới từ việc bóng đá Anh đang sản sinh ra nhiều gương mặt trẻ tài năng.

>> Tham khảo thêm:

Holmes-Lewis là HLV đã gắn bó với Sancho ngay từ những ngày đầu tiên cầu thủ này bước chân vào nghề. Cho tới hiện tại, ông vẫn đang là người dẫn dắt Sancho khi anh khoác áo Borussia Dortmund. Thời điể này, tiền vệ người Anh đang là một trong những ngôi sao trẻ được quan tâm bậc nhất tại châu Âu.

Chia sẻ về quá trình phát triển của Sancho, Holmes-Lewis cho biết: “Cậu ấy là một cầu thủ tài năng. Sancho rất quyết tâm trong mỗi lần ra sân, ngay cả ở trong những buổi tập của đội bóng. Cậu ấy luôn cố gắng chứng minh những gì tốt nhất của mình nhưng tôi luôn dặn Jadon là cậu ấy phải thật khiêm tốn với những gì mình đang có”.

Sancho Dortmund
Sancho tỏa sáng ngay từ khi còn là đứa trẻ

Dù vậy, HLV này cũng dành những lời khen cho Sancho khi là người chứng kiến sự trưởng thành trong phong cách thi đấu của anh. Ông nhấn mạnh: “Tôi đánh giá rất cao Jadon ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy cậu ấy trong màu áo Watford.

Cậu ấy rất nổi bật và năng động, vượt trội so với những người đồng đội khác trong đội. Đó là lý do chính mà tôi muốn gắn bó với Jadon cho tới tận bây giờ. Bóng đá Anh ngày càng sản sinh ra nhiều cầu thủ trẻ tài năng, và đó là áp lực song cũng là động lực cho cậu ấy cố gắng”.

Sancho Dortmund
Và luôn nỗ lực để có được thành công như hôm nay

Hiện tại, Sancho đang thể hiện phong độ rất cao trong màu áo Dortmund, đặc biệt là tại . Sau 17 lần ra sân kể từ đầu mùa, anh có 5 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Màn trình diễn ấn tượng đó cũng giúp tiền vệ này được HLV Gareth Southgate triệu tập vào ĐT Anh.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.