HLV Klopp “nổi điên” vì giải UEFA Nation League

Thứ Hai, ngày 08/10/2018 - 12:57
5 /5 của 1 đánh giá

Sau vòng 8, Premier League tạm nghỉ nhường chỗ cho giải Nations League diễn ra vào tuần sau. HLV Klopp cho rằng giải đấu giao hữu này là giải đấu vô nghĩa nhất thế giới.

Xem thêm:

HLV Klopp cho rằng UEFA là giải đấu vô nghĩa nhất trên thế giới bởi vì trong 2 tuần thi đấu nó có thể mang lại chấn thương cho các cầu thủ của ông bất cứ lúc nào.

Klopp hoàn toàn không đồng ý với giải Nation League của UEFA

UEFA Nation League là giải đấu do UEFA lần đầu tổ chức vào năm nay với 55 ĐTQG tham dự. Giải đấu ra đời nhằm giúp các đội tuyển giảm tải được số trận giao hữu quốc tế trao cơ hội cho các đội tuyển không vượt qua được vòng loại Euro.

Không thể phủ nhận những điều tích cực mà UEFA Nations League mang lại cho người hâm mộ bóng đá. Tuy nhiên, những người trong cuộc lại cho rằng đây là… tối kiến của UEFA.

Trên thực tế vào đầu tháng 9 năm nay các cầu thủ đã được nhận lệnh triệu tập ĐTQG để tham dự giải này. Sau khi phải di chuyển quãng đường dài, các cầu thủ phải đối mặt với muôn vàn rủi ro do chấn thương sau khi trở về CLB. Hậu quả mà CLB phải nhận là quá nặng nề, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả trên BXH các giải đấu mà CLB tham gia.

Các cầu thủ của ông có thể gặp chấn thương bất cứ lúc nào

HLV Jurgen Klopp là một trong những người đã tỏ ra bất bình với ý tưởng mới từ UEFA. Klopp chia sẻ: “Nếu ai đó hỏi tôi danh sách những trận đấu sau 8 vòng đấu tôi sẽ lập tức trả lời được. Tôi muốn vòng đấu thứ 9 được diễn ra ngay lập tức”

“Tôi không muốn các cầu thủ của tôi trở về và bị chấn thương. Nations League là giải đấu vô nghĩa nhất trong thế giới bóng đá. Và chúng tôi hy vọng rằng họ trở lại khỏe mạnh để trở lại , ”

“Bạn hãy hỏi các HLV tại ĐTQG mà xem, họ cũng chịu áp lực từ giải đấu này”

Phong Trần

Bình luận bài viết