Thiếu vắng những ngôi sao hàng đầu, Colombia và Argentina hòa không bàn thắng

Thứ Tư, ngày 12/09/2018 - 10:48
5 /5 của 1 đánh giá

Không có những ngôi sao như Messi hay James Rodriguez trong đội hình, cả Argentina lẫn Colombia đều đã thi đấu tương đối nhạt nhòa và khiến trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Xem thêm:

Sau kỳ World Cup không mấy thành công với cả Argentina lẫn Colombia, trận giao hữu giữa 2 đội tuyển hàng đầu Nam Mỹ sẽ là một dịp tốt để cả 2 rà soát lại lực lượng của mình. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội giúp những tân huấn luyện viên như Lionel Scaloni hay Arturo Reyes thể hiện tài cầm quân của mình.

Argentina
Argentina và Colombia ra sân với nhiều cái tên lạ lẫm trong đội hình

Trong đợt tập trung lần này, HLV Scaloni chủ động không triệu tập những ngôi sao như Angel di Maria, Gonzalo Higuain, Sergio Aguero, Marcos Rojo hay Nicolas Otamendi. Ngoài ra, Lionel Messi cũng đã nói rằng anh muốn tạm nghỉ ngơi tại đội tuyển mà chưa hẹn ngày trở lại. Những lão tướng như Mascherano và Biglia thì đã chính thức từ giã đội tuyển.

Ở phía bên kia chiến tuyến, James Rodriguez, Carlos Sanchez và Yerry Mina đều không được gọi vì nhiều lý do. Sự thiếu vắng của quá nhiều ngôi sao đã khiến trận đấu trở nên tương đối tẻ nhạt.

Falcao
Falcao thi đấu không quá ấn tượng…

Hai đội nhập cuộc với tâm thế của trận đấu giao hữu khi chủ động chơi tấn công ngay từ đầu. Tuy nhiên, Albicelestes chiếm ưu thế hơn với dàn lực lượng mạnh hơn đội chủ nhà. Lần lượt những Palacios, Icardi rồi đến Lo Celso có những pha dứt điểm về phía khung thành Ospina nhưng đều không thể thắng được thủ thành này.

Icardi
… Còn Icardi thậm chí không có được pha bóng nào đáng chú ý

Sang hiệp thi đấu thứ 2, Colombia tích cực dâng cao đội hình. Tiền đạo thuộc biên chế Sevilla, Luis Muriel có cú nã rocket nguy hiểm từ ngoài vòng cấm ở phút thứ 49 khiến Armani phải vất vả cản phá. Bị đội chủ nhà lấn lướt cùng sự bế tắc trong tấn công đã HLV Scaloni buộc phải tung Dybala vào sân. Mặc dù vậy, tiền vệ Juventus cũng không thể tạo nên sự khác biệt đáng kể.

Trận đấu kết thúc tương đối tẻ nhạt và không có bàn thắng nào được ghi. Đặc biệt là ngôi sao được chú ý nhất là Mauro Icardi đã tàng hình từ đầu trận. Màn trình diễn thiếu ấn tượng của cả Argentina lẫn Colombia sẽ khiến những vị thuyền trưởng mới của họ phải tiếp tục nghĩ cách vực dậy đội bóng của mình.

Đội hình:

Colombia (4-2-3-1): Ospina; Palacios, Sanchez, Murillo, Machado; Barrios, Cuellar (Uribe – 62′); Cuadrado (Diaz – 78′), Quintero (Benedetti – 73′), Muriel (Bacca – 63′); Falcao (Villa – 79′)

Argentina (4-3-3): Armani; Bustos, Pezzella, Mori, Taglifico (Simeone – 85′); Lo Celso (Pavon – 70′), Battaglia, Palacios (Dybala – 54′); Meza (Paredes – 68′), Icardi (Acuna 85), Martinez (Cervi – 46′)

Gia Long

Bình luận bài viết