Modric khẳng định rằng mình không bị ám ảnh bởi các danh hiệu cá nhân

Thứ Tư, ngày 12/09/2018 - 12:25
5 /5 của 1 đánh giá

Đội trưởng Croatia đã phần nào hạ thấp tầm quan trọng và giá trị của giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA sau một màn trình diễn thất vọng trước Tây Ban Nha.

Xem thêm:

Modric khẳng định rằng anh không bị ám ảnh bởi việc có khả năng chiến thắng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA khi anh than vãn về màn trình diễn của Croatia trước Tây Ban Nha vào hôm qua.

Modric đã giành được 2 giải thưởng danh giá của UEFA

Sau khi dẫn dắt ĐTQG của mình đến với chung kết World Cup sau khi giành được chức vô địch cùng Real Madrid, Modric đã được đề cử cho danh hiệu cá nhân cùng với và .

Tiền vệ 33 tuổi được coi là người xứng đáng nhận được danh dự này khi trước đó anh đã “ẵm” cả 2 giải thưởng Quả Bóng Vàng World Cup và Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA. Nhưng đối với cá nhân Modric, anh cho rằng các danh hiệu cá nhân không phải là vấn đề đáng quan tâm của anh vào lúc này.

“Với tôi, điều quan trọng nhất vẫn là tập thể, giành các danh hiệu cá nhân không phải là điều làm tôi bị ám ảnh”, Modric phát biểu sau trận thua 0-6 trước Tây Ban Nha. “Nếu tôi không giành các giải thưởng cá nhân thì cũng không có gì xảy ra cả”.

“Đó là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi thi đấu ổn định trong 20 phút đầu và đã có những cơ hội rõ rệt. Nhưng chúng tôi đã không thể ghi bàn và khi nhận bàn thua đầu rồi đặc biệt là bàn thứ hai, toàn đội đã sụp đổ”.

Luka Modric
Modric đã không thể giúp Croatia có một trận đấu tốt trước Tây Ban Nha

“Chúng tôi bắt đầu chơi vì bản thân, không giúp đỡ nhau, tránh xa các đồng đội và như thế thì chả khác nào tự sát cả. Cuối cùng, kết quả là cực kì tệ hại. Đó là một trận thua đậm nhưng chúng tôi cần rút ra bài học từ đó. Nếu chúng tôi không thi đấu như đang ở World Cup thì sẽ rất khó để giành chiến thắng trước bất kỳ đội bóng nào, đặc biệt là những đội như Tây Ban Nha”.

Croatia sẽ tiếp tục thi đấu tại vào ngày 12/10 khi họ đối đầu với Anh, cuộc đối đầu mà trước đó người hâm mộ bóng đá đã được chứng kiến ở bán kết World Cup 2018.

Chí Long

Bình luận bài viết