Rắc rối bủa vây, Ronaldo vắng mặt ở ĐT Bồ Đào Nha

Thứ Năm, ngày 04/10/2018 - 21:20
5 /5 của 1 đánh giá

Siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ vắng mặt trong đội hình ĐT Bồ Đào Nha ở các trận đấu tới đây tại UEFA Nations League. Những lùm xùm về nghi án hiếp dâm chính là lý do dẫn đến thiếu vắng đáng tiếc này.

Xem thêm:

Siêu sao đang khoác áo CLB Juventus, Cristiano Ronaldo sẽ không thể sát cánh cùng các đồng đội tại ĐT Bồ Đào Nha tham dự 2 trận đấu với Ba Lan và Scotland tại UEFA diễn ra vào tuần tới.

HLV Fernando Santos của ĐT Bồ Đào Nha quyết định không triệu tập tiền đạo 33 tuổi vào danh sách 25 cầu thủ chuẩn bị cho lượt trận sắp tới. Lý do là bởi siêu sao này đang vướng phải những rắc rối liên quan tới tình dục. Theo đó, Ronaldo bị nghi ngờ là thủ phạm trong một vụ hiếp dâm xảy ra tại Las Vegas vào năm 2009.

Ronaldo
Ronaldo sẽ vắng mặt tại ĐT Bồ Đào Nha thời gian sắp tới

Theo nguồn tin từ báo giới, lão tướng này cũng đã nói chuyện với HLV Santos và chủ tịch Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha, Fernando Gomes về quyết định không lên tập trung cùng đội tuyển trong thời gian sắp tới.

Sẽ là tốt hơn cho cựu tiền đạo của nếu như cầu thủ này không thi đấu ở ĐTQG cho đến tháng 11, dù vẫn chưa chắc chắn rằng sự vắng mặt này có liên quan tới cáo buộc trên hay không.

Dẫu vậy, HLV Santos cho biết sự thiếu vắng này chỉ là tạm thời. Tại cuộc họp báo mới nhất, vị chiến lược gia này nói rằng: “Trong tương lai, không có điều gì có thể ngăn cản Ronaldo tiếp tục cống hiến cho ĐTQG”.

ronaldo
Vụ án Ronaldo hiếp dâm đang trở nên rất phức tạp

ĐT Bồ Đào Nha sẽ hành quân tới Ba Lan thi đấu vào ngày 11/10 trong khuôn khổ UEFA Nations League, sau đó 3 ngày sẽ là trận giao hữu với Scotland. Hi vọng dù thiếu vắng “đầu tàu” CR7, ĐT Bồ Đào Nha vẫn sẽ có được những kết quả tốt đẹp.

Danh sách 25 cầu thủ ĐT Bồ Đào Nha được triệu tập:

Thủ môn: Beto (Goztepe), Claudio Ramos (Tondela), Rui Patricio (Wolverhampton Wanderers)

Hậu vệ: Cedric Soares (Southampton), Joao Cancelo (Juventus), Kevin Rodrigues (Real Sociedad), Luis Neto (Zenit St. Petersburg), Mario Rui (Napoli), Pedro Mendes (Montpellier), Pepe (Besiktas), Ruben Dias (Benfica)

Tiền vệ: Bruno Fernandes (Sporting Lisbon), Danilo Pereira (Porto), Gedson Fernandes (Benfica), Pizzi (Benfica), Renato Sanches (Bayern Munich), Ruben Neves (Wolverhampton Wanderers), Sergio Oliveira (Porto), William Carvalho (Real Betis)

Tiền đạo: Andre Silva (Sevilla), Bernardo Silva (Manchester City), Bruma (RB Leipzig), Eder (Lokomotiv Moscow), Goncalo Guedes (Valencia), Helder Costa (Wolverhampton Wanderers)

Đình Thi

Bình luận bài viết