Tỏa sáng rực rỡ trước á quân World Cup, Asensio có một đêm đáng nhớ

Thứ Tư, ngày 12/09/2018 - 10:55
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của Real Madrid, người đã góp công vào 5 trong tổng số 6 bàn thắng ở cuộc chạm trán Croatia, thực sự đã có một đêm đáng nhớ kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp

Xem thêm:

Một đêm “không tưởng” với Marco Asensio khi anh trực tiếp ghi 1 bàn, và in dấu giày ở 5 bàn thắng còn lai của Tây Ban Nha trước Á quân World Cup 2018 trong khuôn khổ .

Marco Asensio
Một màn trình diễn không thể đòi hỏi hơn ở một tiền vệ mới chỉ 22 tuổi

Asensio phát biểu với Spanish TV: “Sự thật là chúng tôi đã chơi một trận đấu rất tuyệt vời. Chúng tôi đã có những sự tập trung cao độ cần thiết. Đội bóng phải thi đấu 2 trận cầu lớn và CĐV đã luôn luôn ở đó ủng hộ chúng tôi. Thật tuyệt khi được thi đấu ở đây. Bất cứ khi nào tôi có mặt trên sân thì tôi vẫn sẽ cố hết sức mình, chúng tôi đã thi đấu tốt, đặc biệt dưới danh nghĩa một tập thể. Chúng tôi phòng ngự và tấn công cùng nhau”.

Sau một kỳ World Cup thất vọng,  đội tuyển Tây Ban Nha đang có những bước trở lại với vị thế của một ông lớn dưới triều đại của . Họ đã giành 2 chiến thắng trước các đối thủ sừng sỏ là Anh và Croatia, những đội bóng đã có màn trình diễn tuyệt vời trên đất Nga trước đó vài tháng.

Marco Asensio

Cũng ở cuộc chạm trán trên, – người mới nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA cách đây không lâu  đã không có được một màn trình diễn thuyết phục khiến đội bóng của mình thua 6 bàn không gỡ.

Chí Long

Bình luận bài viết