HLV Nishino “thèm” được như HLV Park Hang Seo

Thứ Bảy, ngày 14/12/2019 - 14:30
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Nhật Bản và cũng là HLV trưởng của ĐT Thái Lan, ông Akira Nishino cho biết ông đang rất muốn có được sự hậu thuẫn giống như những gì mà người đồng nghiệp Park Hang Seo đang có được.

Sau SEA Games 30, các đội tuyển lại ngay lập tức bước vào việc chuẩn bị cho một giải đấu lớn khác, đó là VCK U23 Châu Á, đây là giải đấu đầu tiên mà HLV Park Hang Seo để lại dấu ấn khi đến làm việc tại với ngôi vị á quân khi chỉ chịu thất bại ở trận chung kết trước U23 Uzbekistan với tỷ số 1-2.

Giải đấu sắp tới sẽ được tổ chức tại Thái Lan, và với danh nghĩa là nước chủ nhà, đương nhiên ĐT U23 Thái Lan sẽ được đặt nhiều kỳ vọng và áp lực lên HLV Akira Nishino là không hề nhỏ.

Tại kỳ đại hội vừa qua, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có giải đấu đáng quên cùng đội nhà khi dừng bước ở giai đoạn vòng bảng và không thể bảo vệ thành công chức vô địch.

Chia sẻ về công tác chuẩn bị cho giải đấu sắp tới, ông Nishino cho rằng Voi Chiến sẽ có nhiều thay đổi trước giải đấu tới.

HLV Nishino cho biết ĐT U23 Thái Lan sẽ có nhiều thay đổi tại giải đấu tới

“So với SEA Games 30, sẽ có sự thay đổi lớn trong lực lượng của U23 Thái Lan ở giải đấu sắp tới. Tôi dự định sẽ triệu tập thêm nhiều cầu thủ để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. U23 Thái Lan cần có sự bổ sung ở mọi vị trí để chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu quan trọng được tổ chức trên sân nhà”.

“Hiện tại chúng tôi cũng đang lên kế hoạch và nghiên cứu các đối thủ ở trong bảng đấu của mình. Đặc biệt là Bahrain, đội bóng mà U23 Thái Lan sẽ đối đầu trong trận ra quân của giải đấu”, HLV trưởng của ĐT Thái Lan cho biết.

Trái ngược với Thái Lan, ĐT U23 Việt Nam lại đang có được tâm lý khá ổn nhờ màn chạy đà hoàn hảo bằng chiếc HCV SEA Games 30. Thành công này có được một phần nhờ tài thao lược của HLV Park Hang Seo và các trợ lý trong ban huấn luyện.

Về phần HLV Nishino, ông hiểu được việc có những trợ lý đồng hương sẽ giúp cho công việc được thuận lợi hơn nên rất muốn có được những sự hậu thuẫn như thầy Park đang có.

HLV Nishino muốn có được những sự hậu thuẫn như HLV Park Hang Seo

“Thật lòng,tôi rất muốn có những trợ lý người Nhật Bản trong ban huấn luyện đội tuyển Thái Lan, khi đó công việc sẽ trở nên hiệu quả và trơn tru hơn rất nhiều. Tuy nhiên, tôi hài lòng với những trợ lý người Thái Lan hiện tại của mình và tôi muốn giúp họ nâng cao trình độ của chính mình”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết