HLV Park Hang Seo dự khán màn đối đầu Công Phượng – Quang Hải

Thứ Năm, ngày 30/01/2020 - 11:29
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi kết thúc chuyến du lịch cùng gia đình, HLV Park Hang Seo sẽ về Việt Nam để dự khán màn đối đầu giữa Công Phượng và Quang Hải trong trận siêu cúp quốc gia 2020.

Trận Siêu Cúp Quốc gia – Cúp THACO 2019 sẽ là cuộc đối đầu đầy hấp dẫn giữa đội đương kim Vô địch Quốc gia 2019 – CLB Hà Nội với đội xếp thứ Nhì – CLB TP. Hồ Chí Minh. Trận đấu sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất ngày 7/2 tới. Đây là trận đấu rất đáng mong chờ và đúng với tính chất của một trận siêu cúp trong mơ.
 
TP Hồ Chí Minh vừa có một kỳ chuyển nhượng cực kỳ đình đám với sự gia nhập của rất nhiều những cái tên đáng chú ý. Ngoài những tân binh chất lượng như Võ Huy Toàn, Viktor Prodell, Diakite, Lê Văn Sơn hay Bùi Tiến Dũng… đội bóng này còn đưa ngôi sao đang thi đấu tại trời Âu là Nguyễn Công Phượng cập bến sân Thống Nhất.
 
Trận siêu cúp sẽ là màn đối đầu đặc biệt giữa Công Phượng và Quang Hải

Sự góp mặt của Công Phượng sẽ khiến trận siêu cúp trở nên nóng hơn bao giờ hết với màn đối đầu của 2 cầu thủ tài hoa bậc nhất bóng đá nước nhà thời điểm hiện tại là Quang Hải và Công Phượng. Với tham vọng cao, TP.HCM sẽ là đối thủ không hề dễ chịu với CLB Hà Nội trong cuộc đối đầu trên sân Thống Nhất ngày 7/2 tới. 

Với tính chất như vậy, huấn luyện viên Park Hang Seo chắc chắn sẽ không bỏ lỡ trận đấu giữa hai thế lực bóng đá hàng đầu của Việt Nam. Trận đấu có sự xuất hiện của nhiều tuyển thủ quốc gia sẽ là dịp để ông xem “giò” các cầu thủ, trước khi bước vào chinh phục các mục tiêu mới cùng bóng đá Việt Nam trong năm nay.

HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trận đấu

Sau khi dừng bước ở vòng bảng giải U23 Châu Á 2020, HLV Park Hang Seo đã trở về quê nhà Hàn Quốc, sau đó trải qua kỳ nghỉ Tết bằng chuyến du lịch tại Nhật Bản. Theo kế hoạch, ông Park trở lại Việt Nam vào hôm nay, trước khi dự khán trận “Siêu kinh điển” của bóng đá Việt Nam, mở đầu cho một mùa giải mới. Trận đấu sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất ngày 7/2 tới.

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam