Văn Đức ân cần chăm sóc vợ trong ngày đặc biệt

Thứ Năm, ngày 30/01/2020 - 08:49
5 /5 của 1 đánh giá

Văn Đức đã liên tục động viên cô vợ Nhật Linh cố gắng vượt qua cảm giác say xe để tươi tắn đón khách đến chúc mừng đám cưới tại quê nhà Yên Thành, Nghệ An.

Những ngày qua, Văn Đức-Nhật Linh luôn là từ khóa rất hot trên mạng xã hội. Sau khi công khai hẹn hò, cặp đôi đã quyết định đánh nhanh thắng nhanh khi tiến tới hôn nhân.

Sau khi gây bão với bộ ảnh cưới đẹp như mơ và lễ ăn hỏi cực kì lãng mạn, cả 2 sẽ chính thức tổ chức lễ thành hôn vào hôm nay (ngày 30/1 tức ngày tết âm lịch). Ngay từ chiều qua (29/1), cô dâu Nhật Linh đã có mặt tại nhà chú rể để cùng nhà trai tiếp đón khách.

Nhật Linh có mặt tại nhà Văn Đức để cùng chồng đón khách

Đúng 16h30 chiều 29/1, bà con họ hàng bắt đầu đến chúc mừng đám cưới Văn Đức. Tiền vệ sinh năm 1996 đã cùng vợ và bố mẹ đứng ở ngoài cổng để đón khách.

Tuy nhiên Nhật Linh có phần không được thoải mái. Cô nàng bị đau bụng và buồn nôn, một phần do bị say xe khi di chuyển từ nhà gái ở Nghi Lộc về nhà trai ở Yên Thành, Nghệ An.

Nhật Linh mệt mỏi sau quãng thời gian di chuyển khá dài

Tinh tế nhận thấy sự mệt mỏi của vợ, Văn Đức đã ân cần chăm sóc. Anh nắm tay, động viên Nhật Linh cố gắng tươi cười để đón tiếp họ hàng, làng xóm đến chúc mừng đám cưới.

Văn Đức ân cần chăm sóc vợ

Được biết, nhà của Văn Đức chỉ là địa điểm để họ hàng, người quen của anh ở quê tới ăn cỗ còn lễ cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức tại 1 khách sạn nằm ở thành phố Vinh, Nghệ An.

Chắc chắn người hâm mộ đang rất chờ đợi những hình ảnh tiếp theo từ đám cưới của cặp đôi trai tài gái sắc này. Đám cưới của Văn Đức-Nhật Linh sẽ được tổ chức vào hôm nay.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.