HLV Park Hang Seo hé lộ khả năng gia hạn hợp đồng với VFF

Thứ Bảy, ngày 29/06/2019 - 16:46
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo cho biết ông không vội vàng tái ký hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam nhưng cho rằng đó chỉ là vấn đề về thời gian.

Xem thêm

Vấn đề tái ký hợp đồng của HLV Park Hang Seo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) là điều được người hâm mộ rất quan tâm trong thời gian qua. Điều này có thể hiểu được khi những đóng góp của nhà cầm quân người Hàn đối với bóng đá Việt Nam là rất lớn.

Thời gian này, HLV Park Hang Seo đang nghỉ phép 1 tuần tại quê nhà. Và trong một chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc, ông thầy 60 tuổi đã hé lộ một số thông tin về tương lai của mình tại đất nước hình chữ S.

HLV Park Hang Seo chưa vội ký vào bản hợp đồng mới
HLV Park Hang Seo chưa vội ký vào bản hợp đồng mới

“Bây giờ vẫn còn quá sớm để nói về thời hạn của bản hợp đồng. Tôi không muốn vội vàng với việc gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam, nhưng tất cả chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. Điều quan trọng hơn lúc này là phải thống nhất được những định hướng trong tương lai. Và tôi nghĩ cũng không cần thiết phải phản ứng với những thông tin mà truyền thông suy đoán. Tất cả những quyết định chính thức sẽ được thông báo qua người đại diện của tôi”.

Trước đó, vào ngày 26/6, người đại diện của ông Park đã có buổi làm việc kéo dài 4 tiếng với VFF. Tuy nhiên, mọi đàm phán chưa đi đến thống nhất. Dù vậy, phía HLV Park Hang Seo cho biết sẽ ưu tiên gắn bó tại Việt Nam đồng thời phủ nhận những thông tin cho rằng thầy Park yêu cầu mức lương “trên trời” như nhiều nguồn thông tin đồn đoán.

HLV Park Hang Seo đã cùng ĐT Việt Nam gặt hái nhiều thành công
HLV Park Hang Seo đã cùng ĐT Việt Nam gặt hái nhiều thành công

Cũng trong ngày hôm nay (29//6), HLV Park Hang Seo sẽ kết thúc kỳ nghĩ của mình tại Hàn Quốc. Ông sẽ sớm trở lại Việt Nam, cùng người đại diện thương thảo về bản hợp đồng mới.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam