HLV Park Hang Seo vui vẻ, thân thiện đến thăm trường SOS Hà Nội

Thứ Bảy, ngày 03/11/2018 - 11:00
5 /5 của 1 đánh giá

Chiều 2/11, lãnh đạo VFF cùng ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam và Nhà tài trợ Suzuki đã tới thăm, giao lưu, tặng quà các trẻ em tại làng trẻ SOS Hà Nội. Tại đây, HLV trưởng Park Hang Seo đã rất vui vẻ, thân thiện khi được vui chơi cùng các em nhỏ.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đang gấp rút bước vào những ngày cuối cùng để chuẩn bị cho AFF Cup. Và hơn ai hết, người bận rộn nhất lúc này chính là HLV Park Hang Seo.

Tuy nhiên dù rất bận rộn nhưng HLV người Hàn vẫn dành thời gian quan tâm đến các em nhỏ. Chiều qua, lãnh đạo VFF cùng ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam và Nhà tài trợ Suzuki đã tới thăm, giao lưu, tặng quà các trẻ em tại làng trẻ SOS Hà Nội.

park hang seo
VFF, ban huấn luyện đội tuyển và nhà tài trợ AFF Cup đã đến thăm trường SOS

 

Tại buổi thăm và giao lưu chiều qua, thầy Park đã tặng quà, động viên tinh thần cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại làng trẻ.

Các em nhỏ đã rất thích thú khi được tiếp xúc và cùng HLV trưởng ĐTQG chụp những bức ảnh thân thiện, vui nhộn. Các em cũng dành những tình cảm và những lời chúc đặc biệt đến đội tuyển Việt Nam. Điều đó đã khiến thầy Park vô cùng xúc động.

park hang seo
Thầy Park tặng quà và giao lưu với các em nhỏ
park hang seo
Thầy Park ân cần động viên, hỏi han các em nhỏ

HLV Park Hang Seo cũng tỏ ra tiếc nuối khi các cầu thủ không thể đến thăm các em vì vẫn đang bận luyện tập. Ông cũng hứa rằng sau khi đội tuyển hoàn thành nhiệm vụ tại AFF Suzuki Cup 2018 và có thời gian rộng rãi hơn, chắc chắn ông sẽ đưa các cầu thủ sẽ trở lại thăm làng trẻ.

park hang seo
Thầy Park chụp ảnh cùng các em nhỏ

Không chỉ có thầy Park mà liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng đã dành những phần quà ý nghĩa cho làng trẻ. Trong các trận đấu đội tuyển thi đấu trên sân nhà tại AFF Cup tới đây, VFF dành một khu vực riêng trên khán đài để xem và cổ vũ cho đội tuyển. Bên cạnh đó, các trẻ em thuộc làng SOS Hà Nội cũng sẽ được tạo cơ hội vào đội dắt tay các cầu thủ ra sân trong nghi lễ khai mạc trận đấu.

Đây là những hành động vô cùng ý nghĩa để động viên tinh thần các em, giúp các em vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống để hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.

Sau khi đến thăm làng trẻ, thầy Park đã quay trở về chỉ đạo các học trò của mình tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu.

An Phiêu

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.