Trọng Hoàng tập bù trong ngày đội tuyển Việt Nam xả trại

Thứ Năm, ngày 01/11/2018 - 17:25
5 /5 của 1 đánh giá

Chiều qua, sau chuyến tập huấn Hàn Quốc, đội tuyển Việt Nam đã được HLV Park Hang Seo cho nghỉ 1 ngày. Các cầu thủ đã đi vui chơi, thư giãn trong khi đó Trọng Hoàng phải tập bù.

Xem thêm:

Đội tuyển Việt Nam đang có những ngày chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào AFF Cup 2018. Ngay sau khi trở về từ Hàn Quốc, các cầu thủ đã được nghỉ trọn vẹn 1 ngày.

Ngay sau khi được nghỉ, các cầu thủ đã lập tức rủ nhau đi vui chơi, mua sắm, ăn uống quanh thủ đô Hà Nội trong ngày Halloween.

Duy Mạnh đã tranh thủ về nhà để đón Halloween cùng cô bạn gái xinh đẹp Quỳnh Anh và các cháu. Ngôi sao của đội tuyển Việt Nam cũng đeo mặt nạ ma và hóa trang vô cùng vui vẻ.

duy manh
Duy Mạnh về nhà đón Halloween cùng bạn gái

Hà Đức Chinh và một số cầu thủ nhà xa không được về đã nghịch ngợm dùng chiếc nồi cơm điện để luộc hạt mít ăn. Tiền đạo người Phú Thọ đã đăng video lên Instagram và viết caption: “Siêu phẩm hạt mít luộc đỉnh cao”.

Đức Chinh vui vẻ luộc hạt mít cùng các đồng đội

Trong khi các đồng đội được xả trại thì Trọng Hoàng đã phải tập bù. Tiền vệ đội tuyển Việt Nam đã tập riêng tại sân Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đã cho phép Trọng Hoàng về Việt Nam làm đám cưới và bỏ lỡ mất 6 ngày tập luyện cùng đồng đội. Do vậy ngay sau khi trở lại, cầu thủ Nghệ An đã nhanh chóng tập trở lại để bắt kịp các đồng đội.

trong hoang
Trọng Hoàng tập bù trong ngày xả trại

Khi xách đồ ra tập, Trọng Hoàng đã gặp những cầu thủ bị loại và dành cho đồng đội những lời động viên, an ủi. Sau buổi xả trại, hôm nay đội tuyển đã tập trở lại và lên đường thi đấu vào ngày 5/11 tới đây.

An Phiêu

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.