Đội tuyển Việt Nam có hành động đẹp trước thềm AFF Cup

Thứ Sáu, ngày 02/11/2018 - 09:34
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đang trong thời gian chuẩn bị bận rộn cho AFF Cup nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn có hành động ý nghĩa khi tham gia chương trình chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo”.

Xem thêm:

Đội tuyển Việt Nam đang gấp rút bước vào những ngày cuối cùng để chuẩn bị cho AFF Cup. Dù rất bận rộn nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn không quên làm từ thiện.

Tối qua, đội tuyển đã có hành động vô cùng động ý nghĩa khi tham gia chương trình chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo”.

Theo đó, toàn bộ lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng như các thành viên của đội tuyển đã tích cực nhắn tin ủng hộ để gây quỹ từ thiện để giúp đỡ người nghèo.

doi tuyen viet nam
Đội tuyển Việt Nam nhắn tin ủng hộ quỹ “Vì người nghèo”

Và không chỉ nhắn tin mà các cầu thủ còn chung tay quỹ vì người nghèo số tiền 100 triệu đồng và dành tặng toàn bộ phần thưởng của Nhà tài trợ cho thành tích lọt vào bán kết ASIAD 18 của đội tuyển Olympic Việt Nam trị giá 71 chỉ Vàng cho quỹ này.

Các cầu thủ mong rằng sẽ góp một phần nhỏ bé của mình, thông qua chương trình sẽ giúp đỡ được phần nào cho những mảnh đời nghèo khó. Và cũng giúp cho những tấm lòng nhân ái sẽ ngày càng lan rộng để phát huy truyền thống tương thân tương ái của dân tộc.

doi tuyen viet nam
Đội tuyển ủng hộ số tiền lớn cho quỹ “Vì người nghèo”

Hành động ý nghĩa của các cầu thủ đã được khen ngợi và chia sẻ rất nhiều. Và khiến cho người hâm mộ đã yêu đội tuyển nay lại yêu thêm rất nhiều. Những cầu thủ của chúng ta không chỉ là những ngôi sao trên sân cỏ mà còn những chàng trai có trái tim nhân hậu và ấm áp.

Sau buổi lễ, các cầu thủ đã trở về khách sạn và chuẩn bị tập luyện vào hôm nay.

An Phiêu

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.