Sao đội tuyển Việt Nam rạng rỡ trong ngày đón Cúp Vàng về Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 03/11/2018 - 10:13
5 /5 của 1 đánh giá

Tối qua, tại AEON MALL Long Biên đã diễn ra sự kiện chào đón Cúp Vàng AFF Cup 2018. 3 tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam là Dương Thanh Hào, Hà Đức Chinh và thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có mặt để tham gia sự kiện.

Tham khảo thêm:

AFF Cup là giải đấu lớn nhất khu vực và đội tuyển nào cũng mong muốn được một lần chạm tay vào chiếc cúp vàng danh giá.

Thấu hiểu được tâm lí của các đội tuyển, ban tổ chức AFF Cup đã tổ chức sự kiện đón cúp vàng AFF Cup 2018. Theo đó, chiếc Cúp Vàng sẽ được trưng bày tại lần lượt các quốc gia trong khu vực có đội bóng tham dự giải đấu.

cup vang aff cup
Chiếc Cúp Vàng sẽ được trưng bày tại lần lượt các quốc gia trong khu vực có đội bóng tham dự giải đấu

Và tối qua hôm qua 2/11, chiếc cúp vàng đã đến với thủ đô Hà Nội thân yêu của chúng ta. Theo đó, 19h00 tối 2/11, ban tổ chức AFF Cup và Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã phối hợp thực hiện để tổ chức sự kiện chào đón Cúp Vàng AFF Cup 2018.

Sự kiện đã được diễn ra tại AEON MALL Long Biên với sự tham gia của tổng thư kí Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Lê Hoài Anh, 3 tuyển thủ: Dương Thanh Hào, Hà Đức Chinh và thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng sự có mặt của rất nhiều người hâm mộ.

cup vang aff cup
Tổng thư lí Lê Hoài Anh và 3 tuyển thủ đã có mặt để đón Cúp vàng

Sự kiện đã được tổ chức trong không khí vui vẻ, thân mật bao gồm phần họp báo và giao lưu cùng người hâm mộ của các tuyển thủ.

Cả 3 tuyển thủ: Dương Thanh Hào, Hà Đức Chinh và thủ môn Bùi Tiến Dũng đều tỏ ra vui vẻ khi tham gia sự kiện. Cả 3 đã có những màn trả lời hài hước trước câu hỏi của người hâm mộ và sau đó là màn chụp ảnh, giao lưu thân thiện.

ha duc chinh
Hà Đức Chinh thân thiện giao lưu cùng người hâm mộ

Sau buổi tối vui vẻ và thân mật, các cầu thủ đã trở về khách sạn để chuẩn bị cho buổi tập luyện diễn ra vào hôm nay. Còn chiếc cúp vàng sau khi đến Hà Nội sẽ được rước đến thủ đô Jakarta – Indonesia vào ngày 4/11 tới.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.