VIDEO: HLV Park Hang Seo rơi nước mắt, nắm chặt tay Hùng Dũng ở bệnh viện

Thứ Tư, ngày 24/03/2021 - 14:18
3 /5 của 95 đánh giá

HLV Park Hang Seo đã rớm nước mắt và liên tục nắm chặt tay của Đỗ Hùng Dũng tại bệnh viện, sau khi chứng kiến học trò gặp phải chấn thương ghê rợn vào tối qua 23/3.

bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải sau pha vào bóng bằng cả 2 chân của Hoàng Thịnh trong trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội FC ở vòng 5 V.League. Lập tức, Hùng Dũng được nẹp cố định chân và đưa thẳng ra xe cấp cứu tới bệnh viện.

Chứng kiến Hùng Dũng gặp chấn thương, vô cùng lo lắng. Từ khu vực ghế VIP, HLV Park trực tiếp xuống sân, đợi sẵn ở xe cứu thương để vỗ về và động viên cậu học trò. Sau đó, vào khoảng 23h45p đêm qua 23/3, HLV Park cùng trợ lý Lê Huy Khoa đã có mặt tại bệnh viện để theo dõi tình trạng của Hùng Dũng.

HLV Park động viên Hùng Dũng tại bệnh viện

Chiến lược gia người Hàn Quốc liên tục nắm chặt tay và khích lệ tinh thần của Hùng Dũng. Thậm chí, theo lời kể của trợ lý Lê Huy Khoa, HLV Park đã rớm nước mắt vì xúc động.

"Hùng Dũng là cầu thủ mà thầy Park rất thương, và ai cũng mến cậu ấy, vì cậu ấy chỉn chu, gương mẫu, luôn giữ vai trò quan trọng ở đội, là tấm gương ứng xử, sinh hoạt, luôn chơi bóng hy sinh, vì đồng đội.

Hôm qua ông Park rất xúc động khi vào thăm Dũng ở bệnh viện. Ông đã rớm nước mắt và cúi sát tận giường ôm Hùng Dũng 3 lần. Những câu động viên của ông cũng giúp Dũng thoải mái tâm lý hơn rất nhiều. Cái hay của thầy Park là luôn hướng đến tương lai, với những lời khuyên ứng xử rất chân tình, nhân văn, dù bất cứ đó là ai.

>> Xem thêm:

HLV Park nắm chặt tay Hùng Dũng

Cảm động vì cái tình thầy Park giành cho cầu thủ của mình, nể cách ông ứng xử, rất gần gũi, yêu thương và lo lắng với mọi cầu thủ và với riêng Hùng Dũng", trợ lý Lê Huy Khoa kể lại.

Sau khi nắm cơ bản tình hình của Hùng Dũng, HLV Park đã để lại lời nhắn đầy cảm động cho tiền vệ của Hà Nội FC cũng như ĐT Việt Nam trước khi ra về.

"Thầy Park buồn, lo và đó là sự thật, khi quân số chấn thương của ông ngày càng nhiều thêm, nhưng mong mọi người không suy diễn thái quá, không nói quá sự thật.

Chúng tôi sẽ luôn ở cạnh cậu cho đến giây phút cuối cùng, Dũng ạ. Thầy nói tôi viết vội lên chiếc bưu thiệp tâm sự của thầy, gửi cho Dũng, rồi nắm chặt tay cậu ấy ra về", ông Lê Huy Khoa nói thêm.

Lời nhắn của HLV Park dành cho Hùng Dũng

Hiện tại, Hùng Dũng đã phẫu thuật thành công và sắp tới sẽ tiến hành quá trình trị liệu và hồi phục. Dự kiến, cầu thủ sinh năm 1993 sẽ cần ít nhất 6 tháng để quay trở lại sân cỏ.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam