HLV Pochettino hé lộ nguyện vọng trước khi qua đời

Thứ Năm, ngày 30/04/2020 - 09:14
5 /5 của 1 đánh giá

Vị chiến lược gia người Argentina – Mauricio Pochettino mới đây đã hé lộ về việc trở lại Tottenham khi cho biết vẫn ấp ủ kế hoạch giành được một danh hiệu với đội bóng thành London trước khi qua đời.

Đến với từ , HLV Mauricio Pochettino đã biến đội bóng này thành một trong những đội bóng hàng đầu nước Anh với một dàn cầu thủ trẻ tài năng.

Cho dù chưa từng giành được bất cứ một danh hiệu nào cùng Tottenham, thế nhưng không ai có thể phủ nhận được tài năng của HLV người Argentina và những đóng góp của ông cho CLB này. Thành tích tốt nhất của HLV Mauricio Pochettino là cùng Tottenham lọt vào đến trận chung kết UEFA Champions League mùa bóng 2018/2019.

Bị BLĐ Tottenham sa thải vào giai đoạn đầu mùa giải, và vẫn chưa có được bến đỗ mới, vị HLV này chia sẻ vẫn đang ấp ủ kế hoạch trở lại Tottenham để giành được một danh hiệu trước khi qua đời.

HLV Mauricio Pochettino vẫn muốn trở lại và giành danh hiệu cùng Tottenham

“Quãng thời gian của tôi tại Tottenham thật khó tin, chúng tôi đã có một hành trình tuyệt vời nhưng nó lại kết thúc theo cách mà không ai muốn, và tôi vẫn nghĩ một ngày nào đó tôi sẽ tái hợp với CLB này”.

“Chúng tôi đã từng rất gần với một chức vô địch, và tôi vẫn đang rất nóng lòng chờ đợi ngày được bắt tay vào kế hoạch tiếp theo, tôi thực sự rất muốn được trở lại Tottenham trong vòng 5 -10 năm nữa và cố gắng đạt được một chiếc cúp tại đây trước khi qua đời”, HLV Pochettino chia sẻ.

Người lên thay thế cho HLV Pochettino là HLV Jose Mourinho, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha hiện tại vẫn chưa thể đưa Spurs đến với những chuỗi chiến thắng ổn định và vẫn chưa thể có được một đội hình ưng ý.

Nhiều fan hâm mộ cho rằng việc thay thế Pochettino bằng Mourinho là một quyết định không mấy đúng đắn của BLĐ Tottenham.

Mourinho đang là sự thay thế cho HLV Mauricio Pochettino

Về phần HLV Mauricio Pochettino, ông vẫn đang muốn dẫn dắt một đội bóng tại Premier League, và một đại gia mới nổi đang liên hệ với HLV này đó . Theo những thông tin từ Anh, đội bóng này sẵn sàng trả cho vị chiến lược gia người Argentina mức lương cao thứ 3 thế giới, lên tới 19 triệu bảng/ năm.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.