HLV Solskjaer hé lộ lý do Lukaku vắng mặt ở trận đấu đầu tiên của M.U

Thứ Bảy, ngày 13/07/2019 - 19:57
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa lên tiếng xác nhận lý do tiền đạo Romelu Lukaku vắng mặt ở trận giao hữu trước mùa giải mới đây của Man United.

Xem thêm:

Tối nay (13/7), Manchester United đã bước vào tour du đấu Hè 2019 tại Australia với trận gặp Perth Glory. Đáng chú ý, tiền đạo Romelu Lukaku không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của Quỷ Đỏ, dù góp mặt trong đội hình tham dự giải.

Theo tiết lộ của HLV Ole Gunnar Solskjaer, Lukaku đã gặp một chấn thương nhẹ trong lúc luyện tập. Ban huấn luyện M.U đã quyết định để chân sút người Bỉ ngồi ngoài ở trận đấu này nhằm đảm bảo thể lực tốt nhất cho cầu thủ này ở giai đoạn trước mùa giải.

lukaku
Lukaku vắng mặt ở trận đấu đầu tiên trước mùa giải vì chấn thương

Chia sẻ trên MUTV, HLV Solskjaer cho hay: “Lukaku, Eric Baily, Victor Linderlof và Lee Grant gặp một vài vấn đề nhỏ và đội bóng muốn để họ nghỉ ngơi ở trận đấu hôm nay. Khán giả sẽ được theo dõi các cầu thủ đó trong những ngày tới”.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, tương lai của Lukaku là chủ đề được bàn tán sôi nổi khi tiền đạo 26 tuổi được Inter Milan theo đuổi rất sát sao. Bên cạnh đó, cũng cầu thủ này cũng úp mở mong muốn rời Old Trafford để tìm kiếm bến đỗ mới vì để mất vị trí chính thức trên hàng công vào tay Marcus Rashford.

Lukaku được Inter Milan theo đuổi sát sao ở TTCN Hè 2019

Nói về trận đấu giao hữu đầu tiên trước mùa giải, chiến lược gia người Na Uy khẳng định: “Chúng tôi có thể sẽ thay cả 11 cầu thủ trong hiệp 2. Mỗi cầu thủ sẽ có 45 phút khởi động để tạo nhịp thi đấu tốt, hạn chế những chấn thương”.

Hải Nam   

Bình luận bài viết