HLV Tite đáp trả lời “giễu cợt” của tổng thống Trump

Thứ Ba, ngày 11/09/2018 - 21:55
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng ĐT Brazil, Tite vừa lên tiếng phản bác lại lời “giễu cợt” của Tổng thống Donald Trump về đội tuyển của ông vào tháng trước. Qua đó, vị HLV cũng khẳng định sức mạnh của Vũ công Samba.

Tham khảo thêm:

Theo thông tin của tờ Goal, trước đó, Tổng thống Donald Trump đã có cuộc gặp gỡ với Chủ tịch Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) Gianni Infantino vào tháng 8. Trong cuộc gặp này, Tổng thống Trump đã được một phóng viên người Brazil mời trả lời phỏng vấn về đội tuyển nước nhà.

tite
HLV Tite lên tiếng đáp trả tổng thống Donald Trump

Tuy nhiên, ngài Trump lại gây sốc với câu nói đùa bỡn cợt: “Đất nước của bóng đá à… Tôi nghĩ anh có vấn đề thật rồi”. Vấn đề càng trở nên nóng hơn khi câu nói ấy của vị tổng thống lại đến ngay sau khi ĐT Brazil bị loại khỏi Tứ kết World Cup 2018.

Đáp trả lại lời “bông đùa” có phần khiếm nhã kia của ngài Trump, HLV Tite có những phát biểu mạnh mẽ trong cuộc họp báo trước thềm trận gião hữu với El Salvador.

“Câu trả lời của tôi với ngài Trump là chúng tôi đã giành 5 lần vô địch thế giới. Có thể, về lịch sử, ông ấy sẽ biết rõ hơn”.

Selecao đã giành 5 chiếc Cúp Vàng bóng đá thế giới, nhiều hơn bất kỳ quốc gia nào khác. Lần gần đây nhất họ lên ngôi vương là tại World Cup 2002 tổ chức tại Nhật Bản và Hàn Quốc.

My Brazil
ĐT Brazil vừa có chiến thắng 2-0 trước ĐT Mỹ trong trận giao hữu vừa qua

World Cup 2018 ở Nga vừa qua có thể coi là thất bại đối với thầy trò HLV Tite. ĐT Brazil đã chơi khá tốt tại vòng bảng tuy nhiên lại không thể vượt qua ĐT Bỉ ở trận tứ kết. Qua đó, chưa thể phục thù được nỗi thất bại tràn trề ở quê nhà 4 năm trước.

Trở lại sau Ngày hội lớn nhất hành tinh, Vũ công Samba đã có chiến thắng 2-0 trước ĐT Mỹ trong trận giao hữu quốc tế hôm 8/9 vừa qua. Đây hi vọng sẽ thắp lên tương lai tươi sáng phía trước cho Neymar và các đồng đội trong chặng đường phía trước.

Đình Thi

Bình luận bài viết