Thất bại trước Bồ Đào Nha, HLV Italia khẳng định không đặt mục tiêu cao tại Nations League

Thứ Ba, ngày 11/09/2018 - 12:06
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau thất bại trước Bồ Đào Nha, HLV Roberto Mancini khẳng định rằng mục tiêu của ông là Euro 2020 chứ không phải UEFA Nations League.

Tham khảo thêm: 

Italia vẫn chưa thể có được 3 điểm nào sau 2 trận đấu đầu tiên tại UEFA Nations League. Thầy trò HLV Roberto Mancini hòa trận đầu tiên với Ba Lan và vừa phải nhận thất bại 1-0 trước Bồ Đào Nha trong trận đấu đêm qua. 

Italia
Trận thua trước Bồ Đào Nha đã khiến Italia tụt xuống cuối bảng 3 Nations League

Dù đang không có được một kết quả tốt tại Nations League nhưng cựu HLV của Man CityInter Milan vẫn tỏ ra tương đối tự tin trong buổi họp báo sau trận đấu. HLV Mancini phát biểu:

“Bồ Đào Nha đã thắng trận đấu đầu tiên của họ và họ xứng đáng dẫn đầu bảng đấu. Mặc dù vậy, tôi vẫn nghĩ cơ hội dẫn đầu vẫn đang mở ra cho cả 3 đội. Chả ai là thích thua cuộc, nhưng đôi khi một trận thua sẽ giúp chúng tôi nhìn nhận lại bản thân và các cầu thủ trẻ cũng sẽ tích lũy được thêm những kinh nghiệm.

Chúng tôi biết rằng đội hình hiện tại của Italia đang có vấn đề, nếu không có vấn đề thì đội tuyển đã tham dự World Cup 2018 rồi. Có nhiều cầu thủ trẻ đã được thử sức và tôi thấy sự thể hiện của họ là tương đối ấn tượng.”

Mancini
Mancini khẳng định Italia không đặt quyết tâm cao tại Nations League

Ngoài ra, ông cũng khẳng định ĐT Italia đặt mục tiêu cao ở Euro 2020 chứ không phải Nations League. “Chúng tôi không muốn xếp cuối bảng Nations League. Nhưng phải nói thật rằng mục tiêu của ĐT Italia là có mặt và thể hiện thật tốt tại Euro 2020 chứ không phải giải đấu này. Chúng tôi sẽ hoàn thiện đội hình của mình để phục vụ cho Euro. Chúng ta hãy cùng chờ xem”.

Trong đội hình ra sân hôm qua, đội bóng áo thiên thanh đã thay đổi khá nhiều so với trận đầu tiên với Ba Lan. Sự thử nghiệm là điều mà HLV Mancini sẽ làm tại UEFA Nations League. Nếu tiếp tục thử nghiệm, khả năng Italia bị tụt xuống nhóm B sẽ là rất lớn.

Gia Long

Bình luận bài viết