Andre Silva: “Không có bạn bè nào ở trên sân hết”

Thứ Ba, ngày 11/09/2018 - 11:03
5 /5 của 1 đánh giá

Andre Silva là cầu thủ đã ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Italia và mang về chiến thắng cho Bồ Đào Nha, Sau trận đấu, tiền đạo này đã nói rằng một khi đã là đối thủ thì không có bạn bè nào trên sân hết.

Tham khảo thêm: 

Không có ngôi sao Cristiano Ronaldo trong đội hình nhưng Bồ Đào Nha vẫn vượt qua đội tuyển Italia với bàn thắng duy nhất của Andre Silva. Tiền đạo hiện đang thi đấu cho Sevilla này từng là bản hợp đồng thất vọng nhất không chỉ của AC Milan mà còn của cả Serie A mùa giải năm ngoái.

Silva
Andre Silva là người ghi bàn duy nhất giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng

Bàn thắng vào lưới người đồng đội cũ là Gianluigi Donnarumma đã giúp Silva mang lại 3 điểm đầu tiên cho Bồ Đào Nha tại Nations League. Trả lời phỏng vấn sau bàn thắng vào lưới thủ thành của AC Milan, cựu cầu thủ AC Milan cho biết:

“Chúng tôi đã có màn trình diễn mạnh mẽ trước đội tuyển Italia, dù gặp nhiều khó khăn nhưng chúng tôi đã giành được chiến thắng bởi chúng tôi là đội bóng mạnh hơn họ. Tôi có vài người bạn ở phía bên kia chiến tuyến, nhưng bạn bè là ở ngoài đời, còn trên sân thì không có ai là bạn cả. Tôi phải tập trung cống hiến cho đội tuyển Bồ Đào Nha”.

“Các cầu thủ Bồ Đào Nha là người thi đấu tốt hơn trong trận đấu đêm qua và chúng tôi là những người xứng đáng khi có được chiến thắng này”. Andre Silva kết thúc bài phỏng vấn của mình.

Những lời phát biểu về sức mạnh của Bồ Đào Nha trước Italia là có cơ sở bởi trong ngày hôm qua, Seleccao đã có màn trình diễn ấn tượng hơn đội khách. 3 điểm trong trận đấu này đã giúp Bồ Đào Nha dẫn đầu bảng 3 Nations League, bởi Ba Lan và Italia đã cầm chân nhau trong trận đấu đầu tiên.

Gia Long

Bình luận bài viết