Southgate lên tiếng về chấn thương của Luke Shaw và Dele Alli

Thứ Ba, ngày 11/09/2018 - 12:12
5 /5 của 1 đánh giá

Bộ đôi của Tam Sư phải chịu những chấn thương khác nhau trong trận đấu với Tây Ban Nha vào hôm thứ Bảy, nhưng họ có lẽ sẽ không phải ngồi ngoài quá lâu. Thông tin này được chính HLV trưởng Southgate xác nhận.

Tham khảo thêm:

HLV Southgate xác nhận dù đang gặp phải những chấn thương nghiêm trọng song bộ đôi Shaw và Alli sẽ sớm trở lại. Hậu vệ của Man United chỉ cần nghỉ ngơi một tuần trong khi Alli hoàn toàn có thể thi đấu cho Tottenham ngay cuối tuần này.

Shaw, cầu thủ đã có một sự khởi đầu tốt đẹp cùng Manchester United, đã bị buộc phải rời sân trong hiệp 2 ở Wembley sau một pha tranh chấp với Dani Carvajal. Anh đã phải nhờ đến các nhân viên y tế và cuối cùng phải rời sân bằng cáng.

Luke Shaw
Shaw phải nằm sân sau pha va chạm với Carvajal khiến đầu anh đập mạnh xuống đất

Với chấn thương ấy, Shaw gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu mở màn Champions League khi Quỷ Đỏ đối đầu với Young Boys vào ngày 19/9.

Phát biểu với các phóng viên, Southgate nói” “Tất cả đều đã ổn, Shaw sẽ có 6 hoặc 7 ngày để chữa trị và nghỉ ngơi. Nhưng anh ấy sẽ sớm trở lại ngay khi mọi việc hoàn tất”.

Southgate còn cho rằng các CĐV Tottenham không cần phải lo lắng về trường hợp căng cơ của Alli và cho rằng Alli hoàn toàn có thể ra sân đối đầu với Liverpool vào cuối tuần này.

Dele Alli
Southgate cho rằng Alli sẽ hồi phục kịp thời để có thể ra sân cho Tottenham

“Alli bị căng cơ nhẹ nhưng tôi nghĩ anh ấy sẽ ổn và hoàn toàn có thể thi đấu cùng CLB vào cuối tuần này”, Southgate khẳng định. “Màn trình diễn của Alli trước Tây Ban Nha tôi đánh giá là tốt. Anh ấy có những bước tiến quan trọng và anh ấy đã học được rất nhiều từ các trận đấu trước đó”.

Chí Long

Bình luận bài viết