Đội tuyển Tây Ban Nha vui vẻ tập luyện trước trận đấu với Croatia

Thứ Ba, ngày 11/09/2018 - 15:30
5 /5 của 1 đánh giá

Sergio Ramos và các đồng đội đã tỏ ra khá vui vẻ trong buổi tập cuối cùng trước trận đấu với Croatia, á quân World Cup 2018.

Tham khảo thêm:

Sau chiến thắng 2-1 trước đội tuyển Anh trong trận đầu ra quân, Tây Ban Nha sẽ gặp Croatia trong lượt trận thứ 2 tại Nations League.

Trước một đối thủ mạnh và có đội hình vô cùng đồng đều, Croatia sẽ là một đối thủ đáng gờm đối với Ramos và các đồng đội. Tuy vậy các cầu thủ vẫn có một tinh thần vô cùng thoải mái.

doi tuyen tay ban nha
Đội tuyển Tây Ban Nha đang rất quyết tâm trong trận đấu tới

HLV trưởng của Tây Ban Nha, Luis Enrique sẽ quyết định để Iago Aspas một vị trí trong đội hình xuất phát sau màn trình diễn ấn tượng của anh trong trận đấu với Tam Sư tại Wembley.

Trong cuộc họp báo, Enrique cho biết ông đã sai lầm khi không triệu tập Aspas lên tuyển ngay từ đầu mà chỉ gọi anh để thay thế Diego Costa khi tiền đạo Atletico Madrid không thể tham gia vì lí do cá nhân.

Enrique chia sẻ: “Tôi đã hi vọng những ý tưởng của tôi sẽ được các cầu thủ tiếp thu sau mỗi buổi tập luyện và Aspas đã làm rất tốt điều đó để tạo nên sự khác biệt”.

doi tuyen tay ban nha
Luis Enrique cho các học trò luyện tập

“Tôi đã nhận ra lỗi của mình khi không gọi cậu ấy từ đầu. Tôi nghĩ cậu ấy đã có một trận đấu hay, cậu ấy luyện tập rất chăm chỉ và tôi sẽ trao cho cậu ấy cơ hội”.

Trong buổi tập trước trận đấu với Croatia, các cầu thủ tỏ ra rất vui vẻ và không có bất kì một áp lực nào khi phải đối đầu với á quân vòng chung kết bóng đá thế giới World Cup 2018.

doi tuyen tay ban nha
Ramos và các đồng đội vô cùng vui vẻ trong buổi tập

Enrique cũng không tiết lộ về đội hình trong trận đấu tới nhưng ông khẳng định rằng các cầu thủ của ông đã có tinh thần rất tốt. Trận đấu giữa đội tuyển Tây Ban Nha và Croatia sẽ diễn ra vào 1h45 rạng sáng ngày 12/9.

An Phiêu

Bình luận bài viết