VIDEO 2 bàn thắng “lại quả” lẫn nhau của cặp song Đức Olympic Việt Nam

Thứ Năm, ngày 16/08/2018 - 20:59
5 /5 của 1 đánh giá

2 cầu thủ tên Đức của Olympic Việt Nam là Văn Đức và Anh Đức đã kết hợp vô cùng ăn ý và giúp đội tuyển của chúng ta chiến thắng với 2 bàn cách biệt

Lượt trận 2, bảng D, , Olympic Việt Nam đối đầu với Olympic Nepal. Đây là một trận đấu được dự đoán căng thẳng vì mục tiêu của cả 2 đội đều được đặt ra vô cùng rõ ràng.

Olympic Việt Nam cần có 3 điểm để chắc suất vào vòng trong cùng một kết quả có lợi trước khi đối đầu với Nhật Bản. Trong khi đó Nepal cần có điểm để có thể nuôi hi vọng ít nhất là lọt vào top những đội thứ 3 có thành tích tốt nhất.

So với trận đấu đầu tiên, HLV Park Hang Seo đã có những thay đổi nhằm xoay tua đội hình. Đáng chú ý nhất là trên hàng công với sự xuất hiện của bộ 3: Anh Đức-Văn Đức-Quang Hải, thay vì Văn Quyết-Công Phượng-Quang Hải như trận đấu trước.

Và ngay lập tức những thay đổi đã phát huy tác dụng. Với bộ 3 tấn công hội tụ đủ 3 yếu tố kĩ thuật của Quang Hải, nhanh nhẹn của Văn Đức và sắc bén của lão tướng Anh Đức, Olympic Việt Nam đã tạo ra hàng loạt những pha uy hiếp khung thành Olympic Nepal.

Từ một tình huống lên bóng sắc bén bên phía cánh trái, Phan Văn Đức có pha khống chế một chạm rất hay trước khi tung ra đường chuyền như đặt vào đầu cho Anh Đức.

Và ngay lập tức cầu thủ gốc Bình Dương đã không bỏ lỡ cơ hội bật cao đánh đầu làm tung lưới Nepal. Bàn thắng mở tỉ số đã được ghi vào phút thứ 31 của trận đấu.

Pha lập công bằng đầu của Anh Đức

Đây là pha kiến tạo thứ 2 của Văn Đức tại ASIAD 2018, trong trận đấu với Pakistan, tiền đạo Nghệ An cũng đã có một pha kiến tạo rất đẹp cho Công Phượng.

Sau pha kiến tạo của Văn Đức, Anh Đức cũng đã đáp lễ đàn em bằng một đường kiến tạo kĩ thuật không kém.

Vẫn là một tình huống từ bên cánh trái, Anh Đức đã thoắt xuống rất nhanh và nhả bóng lại cho Văn Đức. Trong một tư thế không bị bất cứ cầu thủ nào theo kèm, Văn Đức đã dứt điểm chân trái vào khung thành đã bị các cầu thủ Nepal bỏ quên nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 64.

Bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của Văn Đức 

2 bàn thắng, 2 sự kết hợp của những cầu thủ tên Đức đã cho thấy tài dùng người của HLV Park Hang Seo. đã có 2 bàn thắng và đây sẽ là bước chạy đà không thể hoàn hảo hơn trước khi bước vào cuộc đối đầu với Nhật Bản trong loạt trận cuối cùng.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.