HLV Park Hang Seo: “Tôi và các học trò không hề nghĩ đến Nhật Bản”

Thứ Sáu, ngày 17/08/2018 - 09:46
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng đội tuyển Olympic Việt Nam đã có những chia sẻ về đối thủ Olympic Nhật Bản trong trận đấu quyết định bảng D.

Tối qua, Olympic Việt Nam đã có trận đấu tại lượt trận thứ 2 môn bóng đá nam ASIAD với Olympic Nepal. Không nằm ngoài dự đoán, dù gặp đôi chút khó khăn ở những phút đầu trận nhưng với sự gắn kết, ăn ý trong lối chơi, các học trò của HLV Park Hang Seo giành chiến thắng bởi sự tỏa sáng của “Song Đức” Anh Đức và Văn Đức.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, Park Hang Seo khá hài lòng với các học trò sau khi hoàn thành mục tiêu đề ra trước trận: “Chúng tôi luôn chuẩn bị tốt nhất, nỗ lực hết sức trong mọi trận đấu. Hôm nay, các cầu thủ đã chơi hết sức mình. Xin chúc mừng chiến thắng của toàn đội”.

Olympic Viet Nam
HLV Park Hang Seo: “Tôi và các học trò không hề nghĩ đến Nhật Bản”

Chiến thắng này giúp Olympic Việt Nam cùng có 6 điểm với Olympic Nhật Bản sau 2 lượt trận. Dù cả 2 đội đều có hiệu số bàn thắng, bàn thua ngang nhau nhưng Olympic Việt Nam tạm xếp trên do hơn chỉ số fairplay. Trong khi Olympic Việt chưa nhận thẻ phạt nào thì Nhật Bản phải nhận 1 thẻ vàng.

Vì thế lượt đấu cuối giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản được coi là trận chung kết của bảng D. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Khi chuẩn bị cho các trận đấu, tôi và các học trò không hề nghĩ đến Nhật Bản. Như tôi đã nói, với Olympic Việt Nam, mỗi trận đấu đều là một trận chung kết.

Olympic Viet Nam
Đội trưởng Văn Quyết cũng có mặt trong buổi họp báo

Sau trận đấu này, tôi và ban huấn luyện phải ngồi lại để phân tích chiến thuật của Nhật Bản. Chúng tôi hy vọng sẽ có được kết quả thuận lợi ở trận đấu này. Đó là trận đấu rất quan trọng đối với tôi và các học trò”.

Cũng trong buổi họp báo, đội trưởng Văn Quyết cũng gửi lời cảm ơn đến không chỉ khán giả có mặt trên sân mà toàn thể người hâm mộ Việt Nam đã luôn cổ vũ, tiếp thêm động lực cho đội tuyển.

Trận đấu tranh ngôi nhất nhì bảng D giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản sẽ được diễn ra vào lúc 16h00 ngày 19/8.

=>

=> 

>>>> 

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.