HLV trưởng Olympic Nepal nói gì về đội tuyển Olympic Việt Nam?

Thứ Năm, ngày 16/08/2018 - 14:54
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu với Olympic Việt Nam, HLV trưởng đội tuyển Olympic Nepal đã có những chia sẻ về thầy trò HLV Park Hang Seo cũng như quyết tâm của đội bóng Nam Á ở trận đấu tối nay.

Tối nay, lượt trận thứ 2 bảng D môn nam ASIAD 2018 sẽ được diễn ra. Olympic Nepal sẽ đối đầu với một Olympic Việt Nam đang hừng hực khí thế giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp, qua đó cầm tấm vé đầu tiên lọt vào vòng loại trực tiếp của bảng đấu.

Trong khi đó, Olympic Nepal đã để thua sát nút trước Olympic Nhật Bản ở trận đầu ra quân. Nhưng ở trận đấu này, các học trò của HLV Koji Gyotoku đã thể hiện một bộ mặt tương đối tích cực.

Olympic Viet Nam
Olympic Việt Nam hướng đến trận thắng thứ 2 tại ASIAD 2018

Trao đổi với giới truyền thông, HLV trưởng Olympic Nepal ông Koji Gyotoku cho biết: “Bóng đá Nepal đang gặp rất nhiều khó khăn. Sau trận động đất cách đây 3 năm, SVĐ Quốc gia Nepal đã bị phá hủy và chúng tôi không thể tổ chức một trận đấu nào cho các đội tuyển quốc gia.

Do không có SVĐ nên chúng tôi phải đi tập huấn ở nước ngoài nhưng vì điều kiện kinh tế không cho phép nên các cầu thủ rất ít được trải nghiệm.

Olympic Nepal cũng chỉ có 2 tháng tập luyện để chuẩn bị cho . Chúng tôi có chút thuận lợi là không có giải bóng đá VĐQG nên các cầu thủ thường xuyên tập luyện cùng nhau nhưng phải thừa nhận các học trò của tôi thiếu kinh nghiệm thi đấu thực tế”.

Olympic Viet Nam
Ông Koji Gyotoku HLV trưởng Olympic Nepal đánh giá cao Olympic Việt Nam

Nói về đối thủ của mình ở trận đấu tới, đội tuyển Olympic Việt Nam, HLV người Nhật Bản chia sẻ:

“Trước đây, Nepal đã 5 lần tham dự môn bóng đá nam tại ASIAD. Olympic Nepal từng chơi 15 trận đấu nhưng chưa thắng hay hòa trận đấu nào cả. Các bạn đang có một lứa cầu thủ tài năng. Sau thành công tại U23 châu Á đội tuyển Olympic Việt Nam ngày càng tiến bộ.

Tôi biết kiếm điểm trước Việt Nam là nhiệm vụ khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu. Nepal không có nhiều cơ hội nhưng chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể”.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nepal sẽ được diễn ra vào lúc 19h00 tối nay. Trước đó 3h, Olympic Nhật Bản sẽ đối đầu với Olympic Pakistan.

=> 

=> 

>>>>

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.