HLV Valverde nói gì sau chiến thắng gây tranh cãi của Barcelona?

Thứ Hai, ngày 21/01/2019 - 16:45
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Valverde cho rằng bàn thắng của Suarez là hoàn toàn hợp lệ và chiến thắng cho Barcelona là vô cùng xứng đáng.

Tham khảo thêm:

Barcelona vừa có được chiến thắng 3-1 vô cùng quý giá trước Leganes để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga. Ousmane Dembele đã ghi bàn giúp các cầu thủ Barcelona có được bàn thắng dẫn trước thế nhưng Martin Braithwaite đã gỡ hòa 1-1 cho đội bóng tới từ ngoại ô thành Madrid.

Các cầu thủ Leganes cho rằng Suarez đã phạm lỗi với thủ thành Cuellar

Cao trào của trận đấu diễn ra ở phút 71 khi Luis Suarez lao vào đá bồi tung lưới Leganes sau cú sút của Lionel Messi. Pha lập công này của tiền đạo số 9 bên phía Barcelona đã gây tranh cãi bởi Leganes cho rằng anh đã phạm lỗi với thủ môn Ivan Cuellar trước đó.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Ernesto Valverde khẳng định rằng bàn thắng của học trò là hoàn toàn hợp lệ và đội bóng của ông đã giành chiến thắng xứng. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia này cho biết: 

“Tôi nghĩ đó là một bàn thắng. Mọi người đều có quan điểm của mình khi quan sát, nhưng quyết định của trọng tài đã được đưa ra và đó là một bàn thắng. Với VAR, cuộc tranh cãi vẫn chưa kết thúc”.

HLV Valverde cho rằng đó là một bàn thắng hợp lệ

“Đó là một bàn thắng rõ ràng. Suarez không chạm vào thủ môn và họ đã công nhận nó. Sẽ luôn có tranh cãi, những sai lầm sẽ xảy ra và bạn phải chấp nhận. Những sai sót sẽ không kết thúc với VAR, cũng như nếu đó là một trọng tài robot. Barcelona đã giành 3 điểm xứng đáng”. HLV Valverde kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha