Người cũ Real Madrid tin tưởng HLV trưởng tuyển Đức sẽ thành công tại Bernabeu

Thứ Hai, ngày 21/01/2019 - 15:04
5 /5 của 1 đánh giá

Rất có thể vào Hè 2019 Real Madrid sẽ tìm cách liên hệ với HLV Joachim Low để mang ông về với sân Bernabeu nếu Solari tiếp tục thể hiện phong độ không ổn định.

Tham khảo thêm:

Cựu huấn luyện viên của Real Madrid – ông Bernd Schuster coi Joachim Loew là vị thuyền trưởng lý tưởng để dẫn dắt ‘Kền kền trắng’ trong tương lai. Ông đã từng có cuộc trao đổi với Chủ tịch Florentino Perez về trường hợp của Joachim Low: “Tôi đã nói chuyện với chủ tịch Perez và có đề cập tới Low”.

Cựu HLV Real Madrid tin tưởng HLV trưởng tuyển Đức sẽ thành công tại Bernabeu

“Chủ tịch Perez nhìn tôi một cách kỳ quặc bởi vì tôi đã làm cho ông ấy ngạc nhiên với ý kiến của mình. Người Đức luôn được đánh giá rất cao tại Real Madrid. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Real Madrid cố gắn ký hợp đồng với Low vào mùa Hè 2019”

Kể từ khi Solari dẫn dắt Real Madrid, “Kền kền trắng” vẫn không cho thấy sự tiến bộ rõ nét. Thời gian gần đây, Real gần đây thi đấu không thực sự ổn định khi thắng 3, thua 2 ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Hiện Real đang xếp thứ 3 trên BXH La Liga 2018/19 với 36 điểm sau 20 vòng đấu. Có lẽ Real Madrid nên tìm một vị huấn luyện viên có kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng lớn và Low là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn hơn.

Solari đang có thành tích không thực sự ấn tượng

Mặc dù vậy, Real Madrid sẽ gặp khó khăn trong việc đền bù khoản tiền phá vỡ hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Đức bởi mới đây Low đã gia hạn đến tháng 7/2022 với những Cỗ xe tăng Đức.

Ngoài Low, một số cái tên khác được ban lãnh đạo Los Blancos chú ý tới như Mourinho, Wenger hay Pochettino.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha