Barcelona trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Leganes

Thứ Hai, ngày 21/01/2019 - 11:44
5 /5 của 1 đánh giá

Gã khổng lồ xứ Catalan phải trả giá cực đắt sau chiến thắng 3-1 trước Leganes. Theo đó tiền đạo Dembele đang có phong độ cao đã dính một chấn thương khá nghiêm trọng ở phút thứ 69.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 20 La Liga, Barcelona đã có cuộc tiếp đón Leganes trên sân nhà. Messi không có tên trong đội hình xuất phát, Gã khổng lồ xứ Catalan đã bế tắc trong những phút đầu của trận đấu. Phút 32, Dembele đã khai thông thế trận bằng cú đệm bóng hiểm hóc. Tuy nhiên cầu thủ trẻ người Pháp đã dính chấn thương và buộc phải rời sân ở phút 69 nhường chỗ cho Malcom.

Barcelona trả giá cực đắt bằng chấn thương của Dembele

Theo kiểm tra y tế ban đầu, Dembele bị bong gân mắt cá chân và cần có thêm những buổi kiểm tra y tế chi tiết để đánh giá tình hình cụ thể. Với chấn thương này Dembele có thể sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần.

Dembele đang là cầu thủ quan trọng của Barcelona khi Coutinho đang có phong độ thiếu ổn định. Việc Dembele dính chấn thương có thể làm ảnh hưởng lớn đến kế hoạch của HLV Ernesto Valverde. Mùa giải này tiền đạo người Pháp đã ghi 13 bàn thắng cho Barcelona.

Dembele đang là cầu thủ quan trọng trong đội hình của Valverde

Busquets nói về Dembele sau trận đấu: “Tôi nghĩ gần đây anh ấy đã chơi rất tốt. Sau tất cả các cuộc tranh luận và tranh cãi, tôi nghĩ rằng anh ấy trở nên tự tin hơn. Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc, anh ấy rất nhanh, anh ấy có thể làm mất cân bằng các đối thủ, ghi bàn và anh ấy rất không may mắn với chấn thương. Hãy hy vọng anh ấy sẽ bình phục càng nhanh càng tốt.”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha