“Hoàng tử” Đức Huy động viên Duy Mạnh sau chấn thương nặng

Thứ Hai, ngày 02/03/2020 - 19:24
3.9 /5 của 4 đánh giá

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đang nhận được sự động viên rất lớn đến từ các đồng đội và NHM, sau khi dính chấn thương dây chằng phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Chiều nay (2/3), với CLB TPHCM hôm qua. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1996 bị đứt hoàn toàn dây chằng đầu gối và phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tháng mới có thể trở lại.

Chứng kiến Duy Mạnh không may dính chấn thương nặng, tiền vệ Phạm Đức Huy của CLB Hà Nội nhanh chóng gửi lời động viên chân thành tới người đồng đội, với lời chúc hi vọng cậu em sớm bình phục để xỏ giày ra sân.

Trên trang mạng xã hội cá nhân, Đức Huy đăng tải bức hình chụp cùng Duy Mạnh kèm dòng trạng thái trấn an và động viên người đồng đội. Tiền vệ 24 tuổi viết: "Vận hạn nó đến thì không tránh được! Mọi thứ sẽ lại OK thôi!".

Đức Huy và Duy Mạnh vừa là đôi bạn thân, vừa là đồng đội của nhau ở CLB Hà Nội lẫn đội tuyển quốc gia. Cả hai sát cánh bên nhau tại VCK U23 châu Á 2018 ở Thường Châu, cũng như nhiều giải đấu của bóng đá Việt Nam. Trước đây, Đức Huy cùng Duy Mạnh cũng là hai cầu thủ trẻ của CLB Hà Nội được sang Nhật Bản thử việc.

Đức Huy và Duy Mạnh là đôi bạn thân, sát cánh với nhau nhiều giải đấu

Về chấn thương của trung vệ Duy Mạnh, CLB Hà Nội dự kiến sẽ đưa Duy Mạnh sang Singapore để tiến hành phẫu thuật. Hiện tại, đội bóng Thủ đô đang làm các thủ tục cần thiết để trung vệ 23 tuổi ra nước ngoài chữa trị. Đây là tổn thất cực lớn không chỉ với nhà đương kim vô địch V-League mà cả ĐT Việt Nam trước mùa giải mới.

Trong trận đấu Siêu Cup Quốc gia 2019 diễn ra chiều 1/3, Duy Mạnh bị đau sau pha va chạm với Balde của TPHCM và phải rời sân bằng cáng ở phút thứ 4. Ngay sau đó, bộ phận y tế của CLB bóng đá Hà Nội đã khẩn trương thăm khám và có những chuẩn đoán ban đầu là nghiêm trọng.

Vào chiều hôm nay (2/3), bác sĩ Vũ Thành Luân đã đưa Duy Mạnh đi chụp MRI. Kết quả ban đầu xác định hậu vệ Đỗ Duy Mạnh bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam