HOT: Nhận án phạt do ăn mừng phản cảm, Ronaldo vẫn không bị treo giò

Thứ Năm, ngày 21/03/2019 - 22:44
5 /5 của 1 đánh giá

Án phạt dành cho Cristiano Ronaldo đã chính thức được Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đưa ra sau pha ăn mừng phản cảm của cầu thủ này trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League trước Atletico Madrid.

Tham khảo thêm: 

UEFA trong buổi họp vào ngày hôm nay (21/3) đã đưa ra án phạt đến Ronaldo. Trái ngược với những tin đồn trước đó rằng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ bị treo giò do pha ăn mừng phản cảm trước mặt các CĐV , CR7 chỉ phải nộp phạt số tiền 20.000 Euro.

Điều đó đồng nghĩa với việc Ronaldo sẽ có mặt trong đội hình ở cả 2 trận ở lượt đi và về trước Ajax Amsterdam tại tứ kết Champions League. Đây là tin rất vui với các CĐV của “Lão bà” khi chân sút 34 tuổi đang lên phong độ sau cú hat-trick vào lưới Atletico Madrid, qua đó giúp Juventus lội ngược dòng ấn tượng với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận.

Pha ăn mừng không đúng mực của CR7

Ronaldo ăn mừng phản cảm để đáp trả lại pha ăn mừng tương tự của HLV Diego Simeone trong trận lượt đi. Bản thân chiến lược gia người Argentina cũng từng bị UEFA phạt và mức phạt cũng giống như Ronaldo ở thời điểm hiện tại.

CR7 đã có được 4 bàn thắng ở mùa giải năm nay (2018/2019). Hiện tại, anh đã sở hữu tổng cộng 125 bàn ở giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB và cũng là chân sút xuất sắc nhất lịch sử giải.

Ronaldo luôn là cơn ác mộng đối với Ajax khi còn chơi cho Real

Cựu cầu thủ sẽ cùng các đồng đội ở Juventus chơi trận lượt đi tứ kết Champions League trước Ajax vào ngày 11/4, trong khi trận lượt về diễn ra vào ngày 17/4.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.