Không phải Barcelona, Người đặc biệt chỉ ra đối thủ khiến Real Madrid phải “sợ sệt” khá bất ngờ

Thứ Tư, ngày 20/03/2019 - 15:51
5 /5 của 1 đánh giá

HLV người Bồ Đào Nha tiết lộ rằng cái tên khiến Real Madrid e sợ nhất không phải là những Barcelona, Bayern Munich hay Juventus mà lại là… Olympique Lyon.

Xem thêm:

HLV Jose Mourinho kết thúc nhiệm kỳ của mình tại Santiago Bernabeu không thật sự thành công dù ông đã giúp Real Madrid đoạt được chức vô địch . Thế nhưng thời điểm đó, giấc mơ Decima vẫn luôn ám ảnh ban lãnh đạo cũng như các CĐV , đó chính là lý do Jose Mourinho bị sa thải khi ông không thể dẫn dắt Los Blancos giành chức vô địch .

HLV Jose Mourinho trên đài truyền hình beIN Sport

Thành tích tốt nhất mà Người đặc biệt làm được cùng Real tại đấu trường châu Âu chỉ là việc lọt vào bán kết trước khi nhận trái đắng trên chấm phạt đền trước . Nói về những kỷ niệm của ông khi còn dẫn dắt Real tại Champions League, HLV Mourinho bộc bạch trên beIN Sport:

“Tôi không hiểu sao họ lại coi thường những gì tôi làm được tại đây, tôi nhớ rằng trước khi tôi đến, đã 7-8 năm đội bóng này không thể lọt vào nổi tứ kết Champions League. Thậm chí, trong mùa đầu tiên tôi tới Bernabeu, họ còn rất sợ phải đối mặt với Olympique Lyon”. Người đặc biệt tiết lộ đối thủ khiến Real run sợ thời điểm đó.

Ông tiết lộ đối thủ khiến Real sợ sệt nhất là… Lyon

“Tôi không có ý nói rằng Lyon là 1 CLB không mạnh, họ khi đó đang là một thế lực tại , nhưng tôi chỉ muốn nhấn mạnh rằng họ chỉ là Lyon. Thật lạ khi một đội bóng lớn như Real lại sợ sệt Lyon”.

“Ở trận đấu với Bayern, những cái tên tốt nhất của tôi như Kaka, Cristiano Ronaldo hay Sergio Ramos lại không làm tốt nhiệm vụ của mình trên chấm 11 mét. Đó là điều tôi nuối tiếc bởi ở mùa đó chúng tôi đạt kỷ lục 100 điểm tại La Liga”. HLV Mourinho nói thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.