“Trả đũa” Barcelona, Man United chơi chiêu “gậy ông đập lưng ông”

Thứ Năm, ngày 21/03/2019 - 14:47
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho trận tứ kết giữa Barcelona và Manchester United còn hơn nửa tháng nữa mới diễn ra song ngay từ bây giờ, sức nóng của trận đại chiến này đã rất lớn. Mới nhất, đội bóng thành phố Manchester vừa có chiêu “gậy ông đập lưng ông” để trả đũa Barcelona.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, để chuẩn bị cho trận đại chiến nói trên, phía đã đưa ra mức phí khó tin là 102 bảng cho các cổ động viên đội khách Man United khi đội bóng này hành quân tới sân Camp Nou vào ngày 17/4 tới. Đây là mức phí cắt cổ với những fan hâm mộ Quỷ đỏ bởi lẽ mức giá này chỉ phù hợp với trận chung kết Champions League mà thôi.

Để “trả đũa” Barcelona, đội bóng nước Anh cũng có hành động tương tự với các cổ động viên tới từ TBN. Cụ thể, ban lãnh đạo Quỷ đỏ mới đây đã đưa ra mức giá 102 bảng cho những fan hâm mộ Barcelona nếu họ muốn sở hữu tấm vé vào xem trận lượt đi trên sân Old Trafford vào ngày 10/4 tới.

Barcelona Man United
Fan Quỷ đỏ bị “hét giá” vé ở trận đấu trên sân Camp Nou

“Chúng tôi quyết định đưa ra giá vé là 102 bảng đối với các cổ động viên của Barcelona vì như vậy chúng tôi có tiền để trợ cấp cho những fan hâm mộ muốn tới Camp Nou để theo dõi trận lượt về. Đây là quyết định khó khăn nhưng chúng tôi buộc phải làm như vậy”, trang chủ của Man United thông báo.

Được biết, Quỷ đỏ sẽ chỉ có 4610 vé cho cuộc chạm trán nói trên. Thực tế, việc trợ cấp vé là điều mà ban lãnh đạo vẫn thường làm tại Champions League. Trước đó, khi chạm trán Valencia và Sevilla ở cúp C1 châu Âu, Quỷ đỏ cũng làm điều tương tự.

Barcelona Man United
Và Man United cũng làm điều tương tự với các fan Barcelona

Man United và Barcelona là trận tứ kết đáng chú ý nhất. Đây là cuộc chạm trán tái hiện trận chung kết năm 2011.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.