Model Mỹ Hằng “mê mẩn” với tài năng của Quang Hải

Thứ Năm, ngày 03/01/2019 - 16:24
5 /5 của 1 đánh giá

Trong giới người mẫu ảnh, Đoàn Hằng không còn là cái tên quá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên ít ai biết rằng ngoài công việc cô nàng còn là một fan hâm mộ của cầu thủ Nguyễn Quang Hải đang thi đấu cho ĐT Việt Nam và CLB Hà Nội.

Tham khảo thêm:

Trang báo nổi tiếng FOX Sports Asia mới đây đã đưa ra 5 tiền vệ đáng xem nhất tại Asian Cup 2019 và Quang Hải đã xuất sắc lọt vào danh sách này. Nguyễn Quang Hải đã trở thành gương mặt triển vọng nhất của bóng đá Đông Nam Á trong năm 2018. 

Anh đã có màn trình diễn năm sao khi Việt Nam tiến đến trận chung kết Giải vô địch U23 châu Á hồi tháng 1 và được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tại AFF Suzuki Cup. Quang Hải là cầu thủ được rất nhiều cổ động viên Việt Nam rất yêu quý trong đó có hot girl Mỹ Hằng.

Mỹ Hằng hay còn được mọi người biết đến với cái tên Hằng Đoàn (1993) là một trong những mỹ nữ xinh đẹp nhất nhì làng người mẫu ảnh Việt Nam. Cô nàng hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội.

Model Mỹ Hằng sở hữu thân hình nóng bỏng cùng gương mặt cuốn hút. Số đo ba vòng của hot girl Sài Thành cũng khá ấn tượng 86-61-90. Dựa vào điểm mạnh của mình, mỹ nữ theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ nhưng cũng không kém phần táo bạo và đôi khi là nổi loạn.

Báo bongda365.news đã có buổi phỏng vấn thú vị về cuộc sống cũng như sở thích của cô nàng. Mỹ Hằng tiết lộ cô là một “fan cứng” của cầu thủ Nguyễn Quang Hải – ĐT Việt Nam. Cô nàng mê mẩn với cái chân trái “siêu dị” của cầu thủ có quê gốc Đông Anh – Hà Nội.

“Ngoài công việc là một người mẫu mình, mình cũng có theo dõi các trận đấu của ĐT Việt Nam thi đấu. Mình là một fan hâm mộ của cầu thủ Nguyễn Quang Hải.”, Mỹ Hằng chia sẻ.

“Mình hâm mộ cậu ấy từ ASIAD 2018 nhờ tài năng và cái chân trái khéo léo của Quang Hải. Mình xin chúc Quang Hải và ĐT Việt Nam có một kỳ Asian Cup thành công”

Một số hình ảnh xinh đẹp và quyến rũ của Mỹ Hằng:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.