Huyền thoại Brazil trổ tài dự đoán đại chiến Barcelona – Man United

Thứ Ba, ngày 16/04/2019 - 11:53
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại của bóng đá Brazil và là cựu cầu thủ Barcelona là Ronaldinho vừa có những chia sẻ về màn so tài giữa Barcelona cùng Manchester United vào rạng sáng mai (17/4). Theo đó, cựu tiền vệ này khẳng định đội bóng nào ghi bàn đầu tiên của trận đấu sẽ có cơ hội lớn giành chiến thắng.

>> Tham khảo thêm:

Chiến thắng 1-0 ngay trên sân Old Trafford giúp cho Barcelona đang nắm rất nhiều lợi thế trước trận lượt về trên sân nhà vào rạng sáng mai (17/4). Chỉ cần không thua trước Quỷ đỏ, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ giành quyền góp mặt tại vòng bán kết .

Trước cuộc so tài nói trên, huyền thoại người Brazil là Ronaldinho vừa có những chia sẻ về trận đấu, theo đó, anh cho biết: “Tôi nghĩ đây sẽ là trận đấu khó khăn cho Barcelona khi mà Man United sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất. Tôi cho rằng, đội bóng nào ghi bàn đầu tiên ở trận đấu này sẽ có cơ hội lớn giành chiến thắng chung cuộc, qua đó bước vào bán kết. Nếu đó là Barcelona, mọi thứ sẽ khép lại, nhưng nếu là Man United, chẳng biết được điều gì sẽ xảy ra”.

Man United Barcelona
Ronaldinho tin tưởng vào chiến thắng cho Barcelona

Phát biểu là thế song Ronaldinho cũng bày tỏ mong muốn được chứng kiến đội bóng cũ là Barcelona giành vé đi tiếp. Anh khẳng định: “Đã 3 mùa giải vừa qua, chúng tôi dừng bước tại tứ kết và tôi nghĩ rằng đã tới lúc để chúng tôi góp mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào Barcelona, thậm chí là việc họ sẽ lên ngôi vô địch”.

Gã khổng lồ xứ Catalan đang sở hữu phong độ rất cao trên sân nhà ở cúp châu Âu khi bất bại 30 trận gần nhất, với 27 chiến thắng. Rõ ràng, đây sẽ là thách thức với thầy trò Ole Gunnar Solskjaer trước màn so tài vào rạng sáng mai (17/4).

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.