Trước tứ kết lượt về, Allegri lên tiếng “nịnh” Ronaldo

Thứ Ba, ngày 16/04/2019 - 09:59
5 /5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên trưởng của Juventus, ông Massimiliano Allgeri, đã nói rằng Juventus là một đội bóng may mắn vì sở hữu Cristiano Ronaldo trong đội hình.

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo đã ghi được tới 4 bàn thắng tại vòng knockout Champions League, đặc biệt là cú hattrick trong trận đấu với Atletico Madrid ở vòng 16 đội. Trong trận lượt đi với Ajax, Ronaldo cũng đã ghi một bàn thắng song không thể giúp Juventus có chiến thắng trước một Ajax lì lợm.

Ronaldo
Allegri khen ngợi Ronaldo trước thềm trận đấu lượt về với Ajax

“Ronaldo là một cầu thủ chất lượng tuyệt đối và khi trận đấu tới, cậu ấy sẽ thể hiện mình”, Allegri chia sẻ. “Bạn có thể thấy trên gương mặt cậu ấy. Cậu ấy có thể lực và phong độ tốt hơn so với tuần trước”.

“Tôi có thể nói ràng sẽ khá là ngớ ngẩn nếu Juventus bị loại khỏi Champions League khi mà Ronaldo đã ghi được 1 bàn thắng. Cậu ấy ghi 3 bàn vào lưới Atletico và 1 bàn vào lưới Ajax. Có Ronaldo trong đội hình là một điều may mắn”.

Ajax là một đội bóng đã gây được khá nhiều ấn tượng ở những mùa giải Champions League gần đây và Allegri nói rằng ông sẽ không đánh giá thấp đại diện đến từ Hà Lan.

“Ngày mai đối đầu với Ajax, tốt hơn là nên bỏ qua kết quả của trận lượt đi”, Allgeri nói. “Chúng tôi cần phải tôn trọng Ajax và tính toàn từng đừng chuyền. Và nếu chúng tôi làm vậy, chúng tôi sẽ có thể đi tiếp ở vòng sau nhưng đây vẫn sẽ là một trận đấu khó khăn”.

Ajax
Vị chiến lược gia này vẫn rất thận trọng trước đối thủ tới từ Hà Lan

“Chúng tôi cần tới sự trợ giúp của tất cả mọi người từ những cầu thủ ra sân thi đấu, những cầu thủ ngồi trên băng ghế dự bị cho đến những cổ động viên đến sân theo dõi trận đấu”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.