Huyền thoại Quỷ đỏ hạ thấp Van Dijk trước trận đại chiến với Liverpool

Thứ Bảy, ngày 23/02/2019 - 12:00
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ của Man United cho rằng trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool vẫn chưa thể vượt trội những Phil Jones hay Smalling bên phía đội chủ sân Old Trafford.

Tham khảo thêm:

Trận đại chiến giữa Liverpool và Man United đang cận kề. Đây sẽ là một trận đấu vô cùng quan trọng với cả 2 đội bởi không chỉ có danh dự, mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp tới vị trí của cả Liverpool lẫn Man United trên bảng xếp hạng. Với một trận đấu như này, vai trò của hàng phòng ngự sẽ mang yếu tố quyết định.

Van Dijk đang đóng vai trò quan trọng nơi hàng phòng ngự The Kop

Điều này cũng được huyền thoại của sân Old Trafford dưới thời HLV Sir Alex Ferguson,- Nemanja Vidic khẳng định lại một lần nữa. Thế nhưng dù đang là đội bóng thủng lưới ít nhất giải Ngoại hạng, cựu danh thủ người Serbia vẫn không đánh giá Liverpool đang có hàng phòng ngự chất lượng hơn Man United.

Thậm chí, Vidic còn không cho rằng trung vệ Virgil van Dijk vượt trội hơn những Phil Jones hay Chris Smalling bên phía Man United. Phát biểu trên Omnisport, cựu trung vệ này chia sẻ:

“Man United đang sở hữu những trung vệ hàng đầu. Phil Jones và Chris Smalling đều sở hữu khả năng tuyệt vời, họ đã thể hiện được điều đó trong nhiều năm. Nếu không có những chấn thương, hai cầu thủ này có thể trở thành những trung vệ hàng đầu thế giới”.

Vidic không cho rằng Van Dijk vượt trội Phil Jones

“Virgil van Dijk là một trung vệ tốt, cậu ấy đang chứng tỏ mình xứng đáng với số tiền khủng khiếp mà Liverpool bỏ ra. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng tài năng của cậu ấy không vượt trội so với các trung vệ của Man United, nếu Jones hay Smalling đạt phong độ cao nhất, họ hoàn toàn có thể sánh vai với Van Dijk”.

“Eric Bailly cũng ở một đẳng cấp cao, mùa giải đầu tiên đến Old Trafford cậu ấy đã chơi vô cùng ấn tượng. Vấn đề của cậu ấy là sự tự tin mà thôi. Còn với Lindelof, cậu ấy có một khởi đầu khó khăn. Tuy nhiên, đang trưởng thành vượt bậc. Cậu ấy là trung vệ số 1 của M.U ở thời điểm hiện tại”. Vidic nói thêm về các trung vệ của Quỷ đỏ

.Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.