Isco: “Luka Modric sẽ giành danh hiệu Quả bóng vàng 2018”

Thứ Năm, ngày 20/09/2018 - 11:48
5 /5 của 1 đánh giá

Cầu thủ ghi bàn mở tỷ số cho Real trong trận gặp Roma cho rằng Modric mới là cầu thủ xứng đáng cho danh hiệu Quả bóng vàng năm nay. Dù không lập công trong trận đấu vừa qua, nhưng Modric đã có màn trình diễn tuyệt vời.

Xem thêm:

“Luka Modric sẽ giành danh hiệu Quả bóng vàng 2018”, đó là lời khẳng định của Isco – đồng đội của Modric tại Real Madrid.

Modric đã có trận đấu hay trước Roma trong trận ra quân vòng bảng Champions League 2018/2019. Tiền vệ người Croatia đã trực tiếp góp công vào bàn thắng của Bale ở phút 58.

Modric thi đấu hay trong trận gặp Roma

Màn trình diễn tuyệt vời của Modric trong trận đấu vừa qua chỉ là một phần lý do để Isco khẳng định tiền vệ Croatia sẽ giành quả bóng vàng năm nay.

Modric có mùa World Cup 2018 có thể nói là đại thành công. ĐT Croatia lần đầu tiên giành ngôi Á quân ở giải bóng đá lớn nhất hành tinh trong đó người góp công lớn nhất là đội trưởng Modric.

Với những thành tích mà Modric đạt được cùng ĐTQG và CLB, anh đã đạt danh hiệu” Cầu thủ xuất sắc nhất của UEFA mùa giải 2017/2018” và là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018 của FIFA” sắp tới.

Và bây giờ, người đồng đội Isco tin tưởng Modric sẽ có thêm Quả bóng vàng 2018 trong bộ sưu tập các danh hiệu của mình:

“Modric là cầu thủ quan trọng của chúng tôi trong rất nhiều trận đấu” Isco chia sẻ.

Isco tin rằng Modric sẽ giành Quả bóng vàng 2018

“Anh ấy là nền tảng cho chúng tôi. Hy vọng tất cả chúng tôi có thể ở đẳng cấp của anh ấy.  Anh ấy xứng đáng với Quả bóng vàng 2018, anh ấy là một cầu thủ duy nhất đủ đẳng cấp để nhận danh hiệu này”

Mặc dù Real Madrid có nửa đầu trận đấu khó khăn trước Roma, tuy nhiên Los Blancos vẫn còn đó những siêu sao mang tầm cỡ thế giới. Real hứa hẹn sẽ chinh phục cả La Liga và Champions League năm nay với hàng tiền vệ chất lượng tiêu biểu như Luka Modric.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha