Sergio Ramos gọi Griezmann là kẻ ‘thiếu hiểu biết” 

Thứ Ba, ngày 18/09/2018 - 23:21
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ ngôi sao của Real Madrid, Sergio Ramos vừa lên tiếng phản bác lại tiền đạo Antonie Griezmann khi cầu thủ này cho rằng anh đã ở cùng đẳng cấp với Ronaldo và Messi.

Xem thêm:

Trước thềm trận đấu đầu tiên tại UEFA Champions League 18/19 gặp đối thủ AS Roma, trung vệ đội trưởng của Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha, Sergio Ramos đã lên tiếng đáp trả đối với những phát biểu gây sốc của tiền đạo Antonie Griezmann.

Trước đó, tiền đạo đang khoác áo Atletico Madrid tự tin tuyên bố cầu thủ này đã ở đạt đến đẳng cấp của hai siêu sao của bóng đá thế giới thời điểm hiện tại là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Tuyển thủ người Pháp cũng lạc quan về khả năng đoạt Quả bóng Vàng 2018 mặc dù không lọt nổi danh sách rút gọn giải thưởng The Best của FIFA.

ramos
Ramos gọi Griezmann là kẻ thiếu hiểu biết khi cho rằng đã ở cùng đẳng cấp với Ronaldo và Messi

Đáp lại lời tuyên bố mạnh bạo kia, trung vệ Ramos cho rằng Griezmann nên tự nhìn nhận lại vị trí của mình cũng như dành thời gian tìm hiểu về những huyền thoại bóng đá khác.

Trả lời báo chí, cầu thủ này cho biết: “Griezmann nói rằng cậu ấy đang “ngồi cùng mâm” với Ronaldo và Messi ư? Đúng là thiếu hiểu biết mà còn mạnh miệng mà. Tôi nhớ Raúl, Francesco Totti, Iker Casillas, Paolo Maldini … Họ đã giành được vô số danh hiệu và trở thành huyền thoại mà không hề cần Quả bóng Vàng nào”. 

“Ai cũng có quyền tự do phát biểu ý kiến và suy nghĩ của mình. Nhưng tôi nghĩ cậu ta nên nhận những lời khuyên từ Cholo Simeone, Diego Godín hoặc Koke. Điều đó sẽ giúp ích nhiều hơn cho cậu ta”.

ramos
Ramos và Griezmann thường xuyên đối đầu nhau tại La Liga và cà UCL

“Dù sao, Griezmann cũng là một cầu thủ giỏi và tôi hi vọng những điều tuyệt vời sẽ đến với cậu ta”, Ramos sâu cay.

Real Madrid của Sergio Ramos sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương tại Champions League với trận đấu gặp AS Roma vào rạng sáng ngày 20/9. Đây là mùa giải đầu tiên mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thiếu vắng chân sút chủ lực Ronaldo. Tuy nhiên, Ramos tự tin rằng đội bóng của anh vẫn đủ sức mạnh để đe dọa các đối thủ của họ tại đấu trường danh giá này.

Hải Nam

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha