Juventus đón nhận tin vui trước đại chiến với Atletico Madrid

Thứ Năm, ngày 14/02/2019 - 19:27
5 /5 của 1 đánh giá

Bà Đầm Già thành Turin mới đây đã đón nhận một thông tin vui về tình hình lực lượng khi trung vệ Leonardo Bonucci đã quay trở lại tập luyện sau 2 tuần không thể ra sân do chấn thương.

Tham khảo thêm:

Trước trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ với đối thủ là Atletico Madrid, đội bóng đương kim vô địch đã đón chào sự trở lại của trung vệ Leonardo Bonucci. Với việc hậu vệ này đã có thể tập luyện cùng cả đội, khả năng anh ra sân vào thứ 4 tuần tới là rất cao.

Bonucci đã có thể tập luyện trở lại sau 2 tuần rời xa sân cỏ

Bonucci đã không thi đấu cho Lão Bà kể từ cuối tháng 1, tuy nhiên sau 2 tuần điều trị chấn thương anh đã có thể trở lại tập luyện và sẵn sàng cho những trận đấu tiếp theo của Juve trong thời gian tới.

Không chỉ có Bonucci, đối tác đáng tin cậy của anh ở hàng thủ của Juventus là Giorgio Chiellini cũng sẽ trở lại sân cỏ sau chấn thương nhẹ gặp phải ở trận đấu với Atalanta tại Coppa Italia.

Với sự trở lại của bộ đôi trung vệ nói trên, Juventus đã có thể yên tâm phần nào về hàng phòng ngự trước trận đấu tại UEFA Champions League gặp . Còn nhớ khi không có bộ đôi này, Lão Bà đã bất ngờ nhận thất bại trước Atalanta với tỷ số khó tin 0-3.

Mất đi bộ đôi trung vệ Bonucci và Chiellini, Juve đã để thua tới 0-3 trước Atalanta

Các bệnh binh khác của Juve còn có trung vệ Andrea Barzagli và tiền vệ Douglas Costa, cả hai đều đã có thể tập luyện trở lại nhưng vẫn cần thời gian theo dõi thêm trước khi được cân nhắc liệu có thể tham gia các trận đấu tới trong đội hình của Juve hay không.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.