Vertonghen: “Chúng tôi đã làm Dortmund phải câm lặng”

Thứ Năm, ngày 14/02/2019 - 16:37
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ người Bỉ đã không thể giấu nổi sự phấn khích sau khi cùng Tottenham đả bại Dortmund 3 bàn không gỡ.

Tham khảo thêm:

Tottenham Hotspur đã chiếm ưu thế quá lớn trước Dortmund sau trận lượt đi vòng 1/8 Champions League khi đội bóng nước Anh đã đánh bại đối thủ với tỉ số lên tới 3-0. 3 bàn thắng của Son Heung-min, Jan Vertonghen và Fernando Llorente đã giúp Tottenham gần như đặt một chân vào vòng tứ kết.

Tottenham Dortmund
Tottenham đã có chiến thắng quan trọng

Đặc biệt, màn thể hiện xuất sắc của Vertonghen trong ngày được trở về vị trí hậu vệ (thời còn thi đấu cho Ajax Amsterdam) là một trong những điểm nhấn của Tottenham trong trận thắng này. Hậu vệ người Bỉ đã đóng góp 1 pha kiến tạo và 1 bàn thắng. Sau trận đấu, Vertonghen đã tỏ ra vô cùng phấn khích:

“Dortmund rất mạnh và có thời điểm thi đấu tốt hơn chúng tôi. Nhưng trong hiệp hai, chúng tôi đã lật ngược tình thế. Họ đá chậm lại đôi chút so với hiệp một nhưng bàn thắng sớm ở hiệp hai cũng giúp ích nhiều cho chúng tôi. Khi đó, chúng tôi có được sự tự tin cần thiết để tiếp tục dâng lên”. Vertonghen cho biết.

“Đây là bàn thắng đầu tiên của tôi kể từ trận đầu tiên mùa này. Ở bàn thắng trước, tôi phải chờ công nghệ goal-line làm việc. Vậy nên lần này tôi rất vui khi có thể ăn mừng thoải mái mà không có gì lấn cấn”.

Vertonghen phấn khích sau trận đấu

“Chúng tôi đã khiến Dortmund phải câm lặng trong hiệp hai và họ không thể đá hiệu quả như mọi khi. Tôi nghĩ trận đấu đã thay đổi hoàn toàn vào hiệp hai”. Vertonghen chia sẻ thêm. Đây mới là lần thứ 2 mà Vertonghen vừa ghi bàn vừa kiến tạo trong màu áo Tottenham

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.