Thi đấu yếu kém, Alexis Sanchez bị huyền thoại MU chỉ trích nặng nề

Thứ Năm, ngày 14/02/2019 - 21:13
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ MU Paul Ince mới đây đã lên tiếng chỉ trích phong độ của Alexis Sanchez khi nói rằng anh là một sự “sỉ nhục” với Quỷ đỏ và không còn hy vọng để trở lại với đỉnh cao trong sự nghiệp.

Tham khảo thêm:

Gia nhập MU kể từ tháng 1 năm 2018, sau 1 năm vẫn đang cố gắng đi tìm lại chính mình nhưng mỗi khi được trao cơ hội, tất cả những gì tiền vệ người Chile mang lại chỉ là một nỗi thất vọng vô bờ với cả HLV và những ai yêu mến đội bóng thành Manchester.

Ở trận đấu với PSG vừa qua tại , 45 phút trên sân của Sanchez thực sự là một thảm họa. Không một cú sút, không một đường chuyền nào thành bàn hay không có bất kỳ một cơ hội nào được tạo ra, ngay cả HLV Ole Gunnar Solskjaer giờ đây cũng đã “bó tay” với Sanchez.

Sanchez thi đấu rất tệ trước PSG ở trận đấu vừa qua

“Thứ bóng đá mà Sanchez đang chơi ở thời điểm hiện tại thực sự là một sự sỉ nhục. Anh ấy không xứng với những gì đang được hưởng tại Old Trafford”, huyền thoại Paul Ince bức xúc khi nói về cựu tiền vệ .

“Tôi không thấy một tia hy vọng nào từ anh ta cả, cần phải có những cuộc họp để bàn về tương lai của cậu ấy, vì hiện tại mọi chuyện đang không diễn biến theo chiều hướng tích cực”, Ince nói thêm.

Paul Ince chỉ trích thậm tệ phong độ của Sanchez

Thực sự, Alexis Sanchez đang là nỗi thất vọng lớn nhất tại MU lúc này, kể cả là khi HLV Jose Mourinho hay Ole Gunnar Solskjaer nắm quyền, phong độ của Sanchez vẫn cực kỳ yếu kém và nếu như không có chuyển biến gì tích cực, khả năng Sanchez vẫn phải ngồi dự bị hay thậm chí bị bán đi là điều hết sức dễ hiểu.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.