Không cần ghi bàn, sao trẻ 16 tuổi vẫn được HLV Klopp đặc biệt khen ngợi

Thứ Năm, ngày 26/09/2019 - 10:56
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Klopp đã không dành lời khen cho những cầu thủ khi bàn như Milner hay Ki-Jana Hoever mà ông đã khen ngợi sao trẻ 16 tuổi Harvey Elliot.

Liverpool vừa giành vé vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh một cách nhẹ nhàng với tỉ số 2-0 trước MK Dons. James Milner là cầu thủ ghi bàn mở tỉ số cho The Kop ở phút 41 trước Ki-Jana Hoever ấn định thắng lợi 2-0. Thế nhưng cái tên gây nhiều ấn tượng nhất với HLV Jurgen Klopp lại là sao trẻ Harvey Elliot, cầu thủ mới chỉ 16 tuổi.

Elliott đã gây ấn tượng trong màn ra mắt Liverpool đêm qua. Cầu thủ trẻ 16 tuổi suýt ghi bàn ở những phút đầu trận khi đưa bóng đi trúng xà ngang. Anh cũng có một tình huống dứt điểm nguy hiểm khác trong hiệp hai. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Klopp dành lời có cánh cho sao trẻ của mình:

“Ở tuổi 16, Elliott là mẫu cầu thủ rất có ích cho chúng tôi. Cậu ấy là một cậu bé tuyệt vời. Cậu ấy thích ứng với tình huống rất nhanh và luôn muốn học hỏi. Cậu ấy sẽ là một cầu thủ đặc biệt ở một vài khoảnh khắc. Nhưng nhìn tổng thể thì cậu ấy chơi rất tốt với những tình huống phòng ngự và những bước di chuyển của mình. Cái chân trái của cậu ấy không tệ. Cậu ấy gặp một chút xui xẻo nếu không thì đã ghi bàn rồi”.

Sao trẻ Elliot được HLV Klopp đặc biệt khen ngợi

Với màn ra mắt khi mới 16 tuổi 174 ngày, Elliott đã trở thành cầu thủ trẻ thứ 2 trong lịch sử khoác áo đội một Liverpool. Chỉ có Jerome Sinclair (16 tuổi 6 ngày) là trẻ hơn Elliott khi ra sân từ ghế dự bị ở trận đấu với West Brom hồi tháng 9/2012.

Gia Long

Bình luận bài viết

3 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Chelsea

31-10-2019

Bất chấp việc phải làm khách trên sân Stamford Bridge song Manchester United đã có chiến thắng tương đối ấn tượng trước Chelsea tại cúp liên đoàn Anh. Hãy cùng Bóng Đá 365 nhìn lại những điểm nhấn chính của cuộc so tài này.