Không có Văn Hậu, HLV Heerenveen lo sợ trước đại chiến

Thứ Bảy, ngày 14/09/2019 - 14:15
5 /5 của 1 đánh giá

Sự vắng mặt của hậu vệ Đoàn Văn Hậu khiến cho HLV của SC Heerenveen có phần tiếc nuối trước trận gặp Ajax Amsterdam.

Vòng đấu tới tại giải vô địch quốc gia Hà Lan, đội bóng của hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ tiếp đón đối thủ rất mạnh đó là đương kim vô địch giải đấu – Ajax Amsterdam. 

Được biết, Văn Hậu sẽ không kịp tham gia trận đấu này khi visa lao động của anh vẫn chưa được hoàn thành, dự kiến sau vòng đấu vào cuối tuần này, hậu vệ gốc Thái Bình mới có thể ra sân cho đội bóng mới.

Sự vắng mặt của Văn Hậu là một trong những thiếu vắng đáng tiếc của SC Heerenveen và chia sẻ về trường hợp của hậu vệ người Việt Nam, HLV trưởng của đội bóng này cho biết ông rất tiếc khi Văn Hậu không thể ra sân.

“Hiện tại Văn Hậu vẫn đang ở Việt Nam để hoàn thành nốt các giấy tờ liên quan đến visa lao động và tôi rất tiếc vì điều này, tôi muốn làm việc với cậu ấy càng sớm càng tốt”, HLV Johnny Jansen chia sẻ.

HLV Jansen khá tiếc nuối khi Văn Hậu chưa thể ra sân

“Ajax chắc chắn sẽ cố gắng chơi tấn công trong vòng 15 phút đầu trận, đây là thời điểm mà chúng tôi cần giữ bóng chắc để giữ sạch lưới”, HLV trưởng của Heerenveen đánh giá về đối thủ sắp tới.

Hiện tại , SC Heerenveen đang có được 6 điểm và xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng, còn Ajax đang đứng thứ 2 với 10 điểm có được từ đầu giải.

Ở vòng đấu tiếp theo, Heerenveen sẽ có trận đấu với đối thủ là Utrecht, nếu mọi việc diễn ra đúng kế hoạch, Văn Hậu nhiều khả năng sẽ có trận đấu đầu tiên cho đội bóng mới ở vòng đấu này.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết