Trước ngày trở lại Heerenveen, Văn Hậu nhận được lời nhắn nhủ từ cựu sao HAGL

Thứ Bảy, ngày 14/09/2019 - 10:42
5 /5 của 1 đánh giá

Đoàn Văn Hậu sắp trở lại SC Heerenveen sau khi hoàn tất mọi thủ tục xin visa lao động ở Hà Lan. Trước khi cầu thủ sinh năm 1999 này có những tháng ngày đáng nhớ tại quốc gia mới, hậu vệ của Hà Nội đã nhận lời khuyên đắt giá từ một cựu sao Hoàng Anh Gia Lai.

Cái tên đó chính là tiền vệ gốc Việt, Lee Nguyễn. Dù đang bận bịu với sự nghiệp quần đùi, áo số tại Mỹ trong màu áo Los Angeles FC song cầu thủ sinh năm 1986 vẫn rất quan tâm tới bóng đá nước nhà, đặc biệt là sau sự kiện hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan để khoác áo SC Heerenveen.

Mới nhất, ngay sau khi cầu thủ gốc Thái Bình đăng lên trang facebook cá nhân dòng trạng thái bằng tiếng Hà Lan để cổ vũ đội bóng mới trước màn so tài với Ajax Amsterdam tại vòng 6 giải vô địch quốc gia nước này vào tối nay (14/9), Lee Nguyễn đã thích và bình luận về bài viết đó của Văn Hậu.

Văn Hậu được động viện bởi cựu sao HAGL trước ngày trở lại Hà Lan

Cụ thể, tiền vệ gốc Việt này chia sẻ: “Chúc may mắn trên hành trình mới nhé, người anh em của tôi. Hãy là người đại diện”. Đáp lại tình cảm đó của Lee Nguyễn, Văn Hậu cho biết: “Cám ơn người anh em, tôi sẽ cố gắng hết mình”.

Trao đổi ngắn trên giữa hai cầu thủ nhận được sự chú ý rất lớn từ các fan hâm mộ. Với cá nhân cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai, trước khi cập bến đội bóng phố Núi, Lee Nguyễn từng có quãng thời gian 2 mùa chơi cho PSV Eindhoven (2006 – 2008). Bởi vậy, những kinh nghiệm trận mạc mà anh chia sẻ sẽ là nguồn động viên tinh thần rất lớn cho Văn Hậu trước ngày trở lại SC Heerenveen.

Được biết, cầu thủ sinh năm 1999 sẽ tới Hà Lan trong ít ngày tới và hoàn toàn có thể ra sân ở màn so tài Utrecht tại vòng 7 giải vô địch quốc gia nước này diễn ra vào ngày 22/9.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết