Đã rõ khả năng ra sân của Messi và Dembele trong trận El Clasico ở Cúp Nhà vua

Thứ Tư, ngày 06/02/2019 - 13:50
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Barcelona đã công bố danh sách đăng ký tham dự trận Siêu kinh điển tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Theo đó, Messi có thể ra sân sau chấn thương tại La Liga cuối tuần trước còn Dembele vẫn không có tên trong danh sách bởi chấn thương của tiền đạo người Pháp chưa hoàn toàn bình phục.

Tham khảo thêm:

Với cú đúp vào lưới của Valencia cuối tuần qua, Messi tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn vô cùng ấn tượng tại mùa giải năm nay. Tuy nhiên trong trận đấu đó, tiền đạo người Argentina đã phải nhờ đến sự chăm sóc của đội ngũ y tế, sau đó anh vẫn chơi đến hết trận. Mặc dù vậy, HLV Ernesto Valverde vẫn quyết định điền tên anh vào danh sách đội hình Barca dự El Clasico với Real Madrid tại bán kết lượt đi Tây Ban Nha vào ngày 7/2.

Messi tập luyện hăng say cùng đồng đội để chuẩn bị cho El Clasico

Tuy nhiên, danh sách này có đến 19 cầu thủ và sẽ có 1 người bị loại trước trận đấu. Điều này có nghĩa là việc Messi vắng mặt trong trận “Siêu kinh điển” giữa Barcelona và Real sắp tới là vẫn có thể xảy ra.

Với trường hợp của Dembele, tiền đạo người Pháp phải nghỉ thi đấu 15 ngày vì chấn thương cổ chân. Dembele đang là cầu thủ quan trọng của Barcelona khi Coutinho đang có phong độ thiếu ổn định. Việc Dembele dính chấn thương có thể làm ảnh hưởng lớn đến kế hoạch của HLV Ernesto Valverde. Rất tiếc Dembele đã không kịp phục hồi chấn thương giống như Messi để HLV Valverde mạo hiểm đưa tên anh vào danh sách đăng ký thi đấu.

Dembele bỏ lỡ Siêu kinh điển vào ngày 7/2

Ở buổi tập gần nhất, Messi đã trở lại tập luyện cùng toàn đội. Messi hoàn thành hầu hết các bài tập với trạng thái hưng phấn trước thềm trận El Clasico. Nhiều khả năng Messi vẫn được đăng ký trong đội hình xuất phát bởi đây là trận đấu quan trọng với Barcelona. Ở trận siêu kinh điển tại La Liga diễn ra hồi tháng 10/2018, Messi phải ngồi ngoài vì chấn thương, song Barca vẫn dễ dàng thắng đậm Real 5-1.

Sau trận lượt đi bán kết cúp nhà Vua với Real Madrid ở Nou Camp vào đêm nay, hai đội sẽ tái đấu ở trận lượt về sau đó 3 tuần (28/2). Tới ngày 3/3, họ tiếp tục gặp nhau ở La Liga.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.